Huy động lực lượng tìm kiếm hai bố con mất tích trên sông Lô

Mai Đỉnh(TH)| 15/06/2017 18:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang đánh cá trên sông Lô thì bị lật thuyền, hai bố con ông Tri hiện mất tích. Các lực lượng Công an, quân sự, dân quân tự vệ sử dụng thuyền bơi dọc sông Lô thuộc huyện Bắc Quang (Hà Giang) để tìm kiếm hai nạn nhân.

Ông Dương Tiến Son - Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang, cho biết: "UBND huyện đang chỉ đạo các cơ quan chức năng và cấp ủy, chính quyền địa phương huy động lực lượng khẩn trương tìm kiếm hai bố con bị mất tích khi đang đánh cá trên dòng sông Lô".

Huy động lực lượng tìm kiếm hai bố con mất tích trên sông Lô

Địa điểm được cho là nơi hai bố con ông Tri bị lật thuyền. (ảnh: Phàn Giào Họ) 

Trước đó, vào chiều 14/6, ông Nguyễn Văn Tri (sinh năm 1968) cùng con trai là Nguyễn Mạnh Tuấn (sinh năm 1996) ở xã Tân Thành, huyện Bắc Quang, đang đánh cá trên sông Lô thì bị lật thuyền khiến cả hai bố con mất tích.

Trao đổi trên Zing.vn, ông Trương Chí Hà, Chủ tịch UBND xã Tân Thành, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang, cũng cho biết “Đến chiều 15/6, hai nạn nhân mất tích vẫn chưa được tìm thấy, chúng tôi đã huy động toàn bộ lực lượng cứu hộ của xã và báo cáo sự việc lên lãnh đạo huyện ủy Bắc Quang để hỗ trợ tìm kiếm cứu nạn”.

Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND huyện Bắc Quang đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình nạn nhân; đồng thời phối hợp với UBND huyện Hàm Yên (tỉnh Tuyên Quang) cùng các lực lượng Công an, quân sự, dân quân tự vệ sử dụng thuyền bơi dọc sông Lô để tìm kiếm hai nạn nhân.

Được biết, ông Tri hiện đang là Bí thư chi bộ của thôn Ngần Trung, còn con trai hiện đang là lực lượng dân quân của xã.

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp nên trong các ngày 14 và 15/6 ở Hà Giang có mưa vừa, mưa rất to và rải rác có dông. Nước sông Lô và các con sông, suối trên địa bàn dâng cao. Do mưa to nên nhiều tuyến đường ở thành phố Hà Giang đã bị ngập úng kéo dài nhiều giờ. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huy động lực lượng tìm kiếm hai bố con mất tích trên sông Lô