Hưng Yên: Nghi bắt cóc bé 9 tuổi, người đàn ông bị cả làng đánh bầm dập

Mai Đỉnh| 03/05/2018 17:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay khi xảy ra sự việc, Công an xã Phụng Công (huyện Văn Giang, Hưng Yên) đã có mặt tại hiện trường ngăn người dân không đánh đối tượng, đồng thời đưa người đàn ông đi sơ cứu và báo cáo sự việc lên Công an huyện Văn Giang.

Chiều 2/5, một người đàn ông đi xe ô tô nhãn hiệu Toyota Vios BKS 34A-186.xx đến địa bàn xã Phụng Công (Văn Giang, Hưng Yên) sau đó dừng xe để máy nổ bên ngoài, và đi vào nhà anh L. ở làng Khúc (xã Phụng Công (huyện Văn Giang, Hưng Yên).

Đang ngồi chơi bên hàng xóm, phát hiện một người lạ mặt đi vào nhà bế con gái 9 tuổi của mình ra xe ô tô đang chờ sẵn, anh L. truy hô mọi người hỗ trợ và lao ra giữ con. Sau đó, rất đông thanh niên và người dân đã ra ngăn cản và hành hung người đàn ông này.

Ngay khi xảy ra sự việc, Công an xã Phụng Công đã có mặt tại hiện trường ngăn người dân không đánh người này, đồng thời đưa người đàn ông bị đánh đi sơ cứu và báo cáo sự việc lên Công an huyện Văn Giang.

Hưng Yên: Nghi bắt cóc bé 9 tuổi, người đàn ông bị cả làng đánh bầm dập

Người đàn ông nghi bắt cóc cháu bé 9 tuổi bị người dân vây bắt, khống chế.

Trưởng công an xã Phụng thông tin, trên mạng xã hội hiện đang lan truyền thông tin có người đàn ông ngoại quốc vào địa bàn xã bắt cóc trẻ em. Tuy nhiên, thông tin người ngoại quốc là không chính xác. Qua xác minh ban đầu, người đàn ông nghi bắt cóc cháu H tên Trần Văn P. (SN 1980, quê ở huyện Cẩm Giàng, Hải Dương) và người này có bắt cóc trẻ em hay không đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Qua kiểm tra chiếc xe ô tô nhãn hiệu Vios do người đàn ông này sử dụng, cơ quan chức năng phát hiện giấy tờ, hộ chiếu và visa nhập cảnh sang Trung Quốc và nhiều ngoại tệ.

Hiện tại, vụ việc đang đươc cơ quan công an huyện Văn Giang điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hưng Yên: Nghi bắt cóc bé 9 tuổi, người đàn ông bị cả làng đánh bầm dập