Hưng Yên: 3 nạn nhân nằm chết trên tàu hút cát

Huy Hùng| 14/03/2015 21:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều nay (14/3), tại địa bàn xã Tân Hưng, TP. Hưng Yên (tỉnh Hưng Yên) người dân phát hiện 3 nạn nhân nằm chết ở khoang giữa của tàu hút cát, thi thể không có dấu hiệu tác động của ngoại lực.

Cụ thể vào khoảng 13h, người dân thôn Lê Lợi, xã Tân Hưng, TP. Hưng Yên phát hiện có tiếng kêu cứu từ tàu hút cát mang BKS TB-1760 đang neo đậu trên sông. Thấy vậy người dân lập tức sang tàu ứng cứu, nhưng khi đến nơi, cả 3 nạn nhân đã nằm chết ở khoang giữa của tàu hút cát (khoang vận hành máy hay còn gọi là khoang nước).

Hưng Yên: 3 nạn nhân nằm chết trên tàu hút cát

3 nạn nhân nằm chết trên tàu hút cát ở Hưng Yên (ảnh minh hoạ)

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, chính quyền xã Tân Hưng phối hợp với lực lượng công an tỉnh, công an TP. Hưng Yên bảo vệ hiện trạng, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Bước đầu cơ quan công an xác định danh tính 3 nạn nhân gồm: Anh Nguyễn Đức Diễn (39 tuổi), Nguyễn Đức Võ (30 tuổi) và Đỗ Quang Huy (25 tuổi), cùng trú tại huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. Các nạn nhân chết không có tác động của ngoại lực, theo dự đoán, nguyên nhân dẫn đến tử vong có thể do ngạt khí.

Hiện, cả 3 thi thể đã được giao cho người nhà nạn nhân mang về mai táng, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hưng Yên: 3 nạn nhân nằm chết trên tàu hút cát