Hung thủ sát hại mẹ vợ và vợ để lại nhiều thư tuyệt mệnh

Quách Du - Tài Đức| 28/05/2016 21:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước khi sát hại mẹ vợ và vợ mình, gã con rể đã viết những lá thư tuyệt mệnh cho gia đình, anh em để dặn dò và nhờ cậy. Trong lá thư để lại cho con gái mình Hướng viết “bố sẽ phù hộ cho con”.

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào rạng sáng ngày 28/5 tại thôn Động, xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh cơ quan chức năng đã thu được nhiều lá thư được cho là của Hướng viết để lại trước khi sát hại mẹ vợ và vợ mình.

Hung thủ sát hại mẹ vợ và vợ để lại nhiều thư tuyệt mệnh

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng

Trong số nhiều bức thư, có một bức thư viết cho bố mẹ, anh chị em trong gia đình với nội dung nói việc mình còn nợ ai, ai nợ và khuyên nhủ cậu em trai không nên chơi bời cờ bạc, nên chú tâm làm ăn.

Một lá thư khác nói đến việc nhờ cậy em trai là S và em dâu tên Ng hãy coi bé gái (4 tuổi, con của Hướng) như con ruột mình và chăm sóc cháu, ở cuối thư có đoạn viết “bố sẽ phù hộ cho con”. 

Như Báo Công lý đã thông tin trước đó, vào khoảng 1h30 phút rạng sáng ngày 28/5, tại thôn Động, xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh, Thanh Hóa xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người tử vong.

Những nạn nhân sau đó được xác định là bà Phạm Thị Hoa (sinh năm 1970, trú tại thôn Động, xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh), Quách Thị Nhung (sinh năm 1992, là con gái bà Hoa) và Lê Huy Hướng (sinh năm 1985, là con rể bà Hoa) trú tại thôn Cát Thịnh, xã Yên Lễ, huyên Như Xuân.

Theo nhiều nhân chứng chứng kiến sự việc, người đã cầm dao đâm chết mẹ vợ và vợ mình chính là Lê Huy Hướng. Sau đó Hướng đã dùng xăng tưới lên mình tự thiêu và tử vong sau đó không lâu tại bệnh viện.

Tại hiện trường, nhà chức trách cũng đã thu giữ những lá thư tuyệt mệnh nghi là của anh Hướng viết để lại cho người thân để phục vụ công tác điều tra.

Đến trưa cùng ngày, sau khi tiến hành xong công tác khám nghiệm, thu thập chứng cứ cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho thân nhân để mai táng theo phong tục đia phương.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hung thủ sát hại mẹ vợ và vợ để lại nhiều thư tuyệt mệnh