Huế: Phát hiện thi thể người đàn ông trong công viên Thương Bạc

Mai Đỉnh| 17/09/2017 11:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người dân thấy người đàn ông nằm bất động trên sàn gạch nhà vọng cảnh của công viên, khi đến gần thì phát hiện người này đã tử vong.

Sáng 17/9, theo thông tin từ cơ quan Công an TP.Huế, đơn vị này đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông ở công viên Thương Bạc, thuộc khu vực phường Phú Hòa (TP Huế).

Trước đó, vào chiều tối 16/9 người dân đi dạo trong công viên Thương Bạc thì phát hiện một người đàn ông nằm bất động trên sàn gạch nhà vọng cảnh của công viên, khi đến gần thì phát hiện người này đã tử vong. Sự việc nhanh chóng được báo đến cơ quan chức năng.

Huế: Phát hiện thi thể người đàn ông trong công viên Thương Bạc

Hiện trường vụ việc

Nhận được tin báo, Công an phường Phú Hòa và Công an TP.Huế đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời tiến hành xác minh danh tính của nạn nhân. Nạn nhân cao khoảng 1m58, khoảng 50-55 tuổi, mặc áo xanh, quần đùi sọc ngắn.

Trước thời điểm phát hiện vụ việc, nhiều người dân đã nhìn thấy nạn nhân này đi lại xung quanh khu vực của công viên Thương Bạc.

Cho đến gần trưa nay vẫn chưa có thân nhân đến nhận dạng. Theo dự kiến của lực lượng chức năng thì chiều nay (17/9) nếu không có người đến nhận, sẽ tiến hành các thủ tục an táng theo quy định.

Hiện, cơ quan Công an TP.Huế đang tiếp tục điều tra làm rõ cái chết bất thường của người đàn ông này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huế: Phát hiện thi thể người đàn ông trong công viên Thương Bạc