Hốt hoảng bỏ chạy khi phát hiện xác người đàn ông đang phân hủy

Tuyết Nhung(TH)| 13/09/2016 15:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang dọn dẹp và cưa bỏ phần cây bị gãy do mưa bão tại đình thần Phú Cường, ông T đã hốt hoảng bỏ chạy khi phát hiện thi thể dưới ao nước gần đó đang trong quá trình phân hủy nặng.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ sáng 13/9, ông Trần Vũ T. tới đình Phú Cường (phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để dọn dẹp vườn cây bị đổ.

Hốt hoảng bỏ chạy khi phát hiện xác người đàn ông đang phân hủy

Thi thể người đàn ông được cơ quan chức năng chuyển tới nhà xác để làm các thủ tục khám nghiệm. (Nguồn: Người lao động)

Cây được cưa xuống và đổ sang phía bên có dòng sông cạnh đình. Ông T. thấy vậy chạy đến định nhấc cây đi chỗ khác thì tá hỏa phát hiện một thi thể nằm lẫn trong đám lục bình bị lộ ra mặt nước.

Hoảng sợ ông T. bỏ chạy lên đình thông báo với người dân và gọi điện trình báo với cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, Công an phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một có mặt tại hiện trường và tiến hành trục vớt thi thể.

Qua điều tra ban đầu, nạn nhân được xác định là đàn ông khoảng 40 tuổi, tử vong cách đây khoảng 10 ngày. Cơ thể đã trương phình, thối rữa. 

Thi thể chỉ mặc một chiếc quần nhỏ và trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân. Đến 11 giờ cùng ngày, thi thể được đưa về nhà xác nhằm phục vụ công tác điều tra.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành thu thập thông tin và khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hốt hoảng bỏ chạy khi phát hiện xác người đàn ông đang phân hủy