Hơn 150 tác phẩm tham gia giải báo chí do Hải Phòng tổ chức

Lê Khang| 17/06/2019 18:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 17/6, Sở Thông tin và Truyền thông Hải Phòng tổ chức Hội nghị tổng kết trao giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ nhất với chủ đề “Tuyên truyền kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XV”.

Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” được tổ chức nhằm tuyên truyền về Nghị quyết 45-NQ/TW ngày 24/01/2019 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Hơn 150 tác phẩm tham gia giải báo chí do Hải Phòng tổ chức

Bà Nguyễn Thị Nghĩa, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hải Phòng phát biểu tại lễ trao giải báo chí

Phát biểu tại lễ trao giải, bà Nguyễn Thị Nghĩa, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hải Phòng ghi nhận và đánh giá cao Sở Thông tin và Truyền thông đã có sáng kiến tổ chức giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” với chủ đề “Tuyên truyền kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XV”. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hải Phòng nhấn mạnh, đây có thể coi là sân chơi bổ ích tạo nên bầu không khí thi đua sôi nổi trong cộng đồng báo chí tại Hải Phòng, góp phần làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền về những chủ trương, quyết sách của thành phố tạo sự phấn khởi, tin tưởng, đồng thuận và ủng hộ trong nhân dân.

Hơn 150 tác phẩm tham gia giải báo chí do Hải Phòng tổ chức

Trao giải nhất cho tác phẩm “89 mùa xuân trọn niềm tin theo Đảng” của Đài PT-TH Hải Phòng

Ông Lương Hải Âu, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hải Phòng cho biết: Qua 03 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được hơn 150 tác phẩm của gần 100 tác giả, nhóm tác giả, cộng tác viên đến từ 20 cơ quan báo chí của Trung ương và thành phố tham gia. Trong đó, có 36 tác phẩm báo hình, 112 tác phẩm báo in, 01 tác phẩm báo điện tử, 01 tác phẩm báo phát thanh của 05 cơ quan báo chí thành phố, 15 cơ quan báo chí Trung ương và 02 cộng tác viên của cơ quan báo chí. Và để có 21 tác phẩm báo chí xuất sắc nhất trao giải ngày hôm nay, Hội đồng chấm giải đã phải trải qua nhiều vòng lựa chọn cẩn thận, cân nhắc kỹ lưỡng với tinh thần công tâm nhất, khách quan nhất.

Cũng tại hội nghị này, Sở Thông tin và Truyền thông phát động giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ II, với chủ đề “Hải Phòng - Điểm đến thành công”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 150 tác phẩm tham gia giải báo chí do Hải Phòng tổ chức