Hội thiện nguyện “Canh Tuất vàng” trao thực phẩm và tiền mặt đến BĐBP tỉnh Quảng Ninh

Trần Khanh| 18/04/2020 14:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm góp sức, chung tay cùng các chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19, Hội thiện nguyện “Canh Tuất vàng” đã tổ chức buổi trao tặng những phần quà có ý nghĩa đến Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Ninh.

Nối dài những hành động thiện nguyện của Hội đồng niên “Canh Tuất vàng”, mới đây, các thành viên trong hội đã đến trao tặng nhu yếu phẩm và tiền mặt tại Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Ninh. Quà tặng gồm có mỳ tôm, thịt hộp, sữa, khẩu trang, quần áo phòng dịch, máy đo thân nhiệt,… và tiền mặt với tổng giá trị hơn 135 triệu đồng.

Buổi trao quà diễn ra trong không khí ấm áp mang nhiều ý nghĩa thiết thực, đặc biệt là ở thời điểm người dân cả nước đang đồng lòng, chung tay chống dịch bệnh Covid-19.

Hội thiện nguyện “Canh Tuất vàng” trao thực phẩm và tiền mặt đến BĐBP tỉnh Quảng Ninh
Đại tá Nguyễn Thanh Hải - Chính uỷ Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Ninh
dành những lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà hảo tâm

Trao đổi với PV Báo Công lý, Đại tá Nguyễn Thanh Hải - Chính uỷ Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Ninh xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Hội đồng niên “Canh Tuất vàng” vì đã dành nhiều tình cảm tới các các bộ chiến sĩ trong lúc khó khăn, chiến đấu với dịch bệnh.

“Những tình cảm này chính là nguồn động viên tinh thần, mang đến động lực để các cán bộ chiến sĩ cố gắng phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời, Bộ chỉ huy Biên phòng Quảng Ninh sẽ chuyển sớm nhất những phần quà đến các chốt tiền tiêu, nơi chiến sỹ biên phòng đang ngày đêm nơi tuyến đầu chống dịch” - Đại tá Nguyễn Thanh Hải cho hay.

Được biết, Hội thiện nguyện “Canh Tuất vàng” thành lập từ năm 2017 với khoảng 1.300 thành viên. Các thành viên trong hội chủ yếu là doanh nhân, nhà báo, công an và nhiều nhà hảo tâm đang sinh sống tại nhiều địa phương trên cả nước.

Hội thiện nguyện “Canh Tuất vàng” trao thực phẩm và tiền mặt đến BĐBP tỉnh Quảng Ninh
Các nhu yếu phẩm được trao cho Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Ninh

Chị Nguyễn Vân - thành viên Hội thiện nguyện “Canh Tuất vàng” hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực vận tải cho biết: “Đây là đơn vị biên phòng thứ 3 mà chúng tôi đã đến chia sẻ khó khăn và trao tặng quà. Trước đó, hội từng ghé thăm, ủng hộ quà cho BĐBP Sơn La và Nghệ An”.

Theo ông Trần Tiến - Chủ tịch hội thiện nguyện, chiều nay (18/4), các thành viên sẽ tiếp tục trao quà từ thiện tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương. Bên cạnh đó, Hội đồng niên “Canh Tuất vàng” cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện như: Xây trường học, giúp đỡ hội viên khó khăn, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt,… nhằm chia sẻ những khó khăn cùng mọi người.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thiện nguyện “Canh Tuất vàng” trao thực phẩm và tiền mặt đến BĐBP tỉnh Quảng Ninh