Hoảng hồn phát hiện hai thi thể nổi gần cầu Đồng Nai

Quang Minh| 15/06/2015 14:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ trong một buổi sáng, người dân sống gần khu vực cầu Đồng Nai hốt hoảng khi phát hiện hai xác chết nổi trên sông.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h ngày 15/6, người dân hốt hoảng khi phát hiện thi thể một người đàn ông nổi trên sông Đồng Nai, đoạn gần cầu Đồng Nai (phường Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Hoảng hồn phát hiện hai thi thể nổi gần cầu Đồng Nai

Lực lượng chức năng tiến hành vớt thi thể nạn nhân lên bờ

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt phong tỏa hiện trường để giải quyết vụ việc. Tại hiện trường, nạn nhân là nam giới, khoảng 30 tuổi, mặc quần jean xanh đen, áo thun xanh. Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Khi vụ việc trên vừa được giải quyết xong, thì đến khoảng 10h sáng cùng ngày, cũng tại khu vực này người dân lại phát hiện thêm một thi thể.

Theo đó, nạn nhân được xác định là anh Lê Như Lâm (37 tuổi, ngụ phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Người nhà nạn nhân cho biết, khoảng 16h30 ngày 14/6, anh Lâm nhậu cùng bạn bè tại quán ven sông, do trời nắng nóng nên anh đã xuống sông tắm thì bị nước cuốn trôi.

Hoảng hồn phát hiện hai thi thể nổi gần cầu Đồng Nai

Hiện trường vụ việc

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, gia đình đã trình báo lên công an và thuê thợ lặn tìm kiếm, đến sáng nay thì phát hiện thi thể anh Lâm tại khu vực trên.

 Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ các vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoảng hồn phát hiện hai thi thể nổi gần cầu Đồng Nai