Hỏa hoạn thiêu rụi nhà dân

Trần Sỹ| 21/10/2015 20:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào khoảng 13h45, ngày 21/10, tại ngôi nhà số 84/22 đường Cù Chính Lan (Pleiku-Gia Lai) đã xảy ra vụ cháy nghiêm trọng. Toàn bộ ngôi nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn, đồ đạc và các vật dụng trong nhà bị cháy đen, vữa tường nhà bị bong tróc từng mảng.

Theo người dân xung quanh cho biết, sau khi phát hiện khói bốc ra từ căn nhà nói trên, lúc đó cửa nhà bị khóa ngoài không thể vào trong được, nên đã lấy vòi nước gia đình đứng ngoài tưới vào, vì ngọn lửa lan nhanh và rộng nên đã điện thoại cho lực lượng cứu hỏa đến.

Hỏa hoạn thiêu rụi nhà dân

Các chiến sỹ phòng cháy, chữa cháy đang tích cực cứu hỏa

Ngay sau khi nhận được tin báo, hơn 30 chiến sỹ cứu hỏa đã có mặt nhưng do ngọn lửa bốc cháy dữ dội và nhà nằm cuối con hẻm nhỏ, cách đường lớn khoảng 200m nên khi ngọn lửa được dập tắt thì cũng là lúc toàn bộ vật dụng, đồ dùng trong nhà chỉ còn là đống tro tàn.

Được biết, chủ của ngôi nhà tên là Tăng Thị Kim T hiện đang sống ở huyện Chư Prông (Gia Lai), ngôi nhà này chị đang rao bán và tạm thời để cho con ở và trông giữ.

Rất may khi xảy ra vụ cháy, không có ai trong nhà nên không có thiệt hại về người, những ngôi nhà xung quanh cũng không ảnh hưởng tới.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, để tìm nguyên nhân vụ việc, cũng như thống kê thiệt hại mà vụ hỏa hoạn đã gây ra.

Một số hình ảnh vụ cháy:

Hỏa hoạn thiêu rụi nhà dân

Tường nhà bị bong tróc

Hỏa hoạn thiêu rụi nhà dân

Vật dụng trong nhà trở thành những đống tro tàn

Hỏa hoạn thiêu rụi nhà dân

 Cửa chính cũng bị thiêu rụi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỏa hoạn thiêu rụi nhà dân