Hòa Bình: Bác ném cháu ruột 5 tuổi vào đống lửa

Thanh Phương| 10/04/2019 20:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc bị “ma men” điều khiển Bùi Văn Hin (SN 1975, xóm Bôi Cả, xã Nam Thượng, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình) đã bế cháu ruột của mình Bùi Nguyễn Thanh L. (5 tuổi) ném vào bếp lửa. Hậu quả làm cháu bé bị bỏng nặng phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo tìm hiểu của PV vào ngày 10/4, cháu L. đang được các bác sỹ khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình tích cực điều trị. Qua thăm khám, bệnh nhi bị bỏng độ 2, ở mạng sườn, mông chiếm 6% cơ thể. Vết thương có mùi hôi đang bị nhiễm trùng, đau rát và chảy dịch. Hiện, các bác sỹ đã tiến hành xử lý ban đầu, đang tiếp tục theo dõi sức khỏe của cháu để điều trị. 

Hòa Bình: Bác ném cháu ruột 5 tuổi vào đống lửa

Cháu L. đang được điều trị tại bệnh viện

Trước đó, ngày 7/4, cháu L. ở nhà với bà ngoại do bố mẹ cháu đi làm không có nhà. Bùi Văn Hin (anh ruột của mẹ cháu Lâm) đi uống rượu về qua nhà chơi. Thấy cháu L. đang ăn dưa chuột, Hin đã giật lấy quả dưa. Giữa 2 mẹ con có lời qua tiếng lại với nhau. Hin tức giận nên bế cháu L. quăng vào đống lửa gần đó. Bà ngoại cháu nhanh chóng ứng cứu và đưa tới bệnh viện.

Chủ tịch UBND xã Nam Thượng Bùi Văn Hinh cho biết đây là sự việc đáng tiếc. Gia đình cháu L. thuộc diện hộ nghèo của xã. Mẹ cháu đã qua hai cuộc hôn nhân nhưng đều tan vỡ, cháu là con của chồng sau. Còn Hin là người hiền lành.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Bùi Văn Hin đã bị Cơ quan Công an huyện Kim Bôi tạm giữ hình sự để phục vụ điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hòa Bình: Bác ném cháu ruột 5 tuổi vào đống lửa