Hố tử thần sâu 2m bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội

Hà Kim| 08/05/2019 20:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một hố sâu có đường kính khoảng gần 1m, sâu hơn 2m bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội khiến nhiều người lo lắng.

Vào khoảng 16h30 chiều 8/5, mặt đường tại khu vực ngã ba đường Đại Cổ Việt - Trần Đại Nghĩa (Hà Nội) xuất hiện các vết nứt, sau đó bị trũng xuống và tạo thành một hố sâu trên đường.

Theo quan sát, hố sâu khoảng hơn 2 mét, rộng gần 1 mét xung quanh mặt đường nhựa bị nứt nẻ. Nhiều người dân khi di chuyển qua khu vực này, rẽ vào sang đường Trần Đại Nghĩa đều phải phanh gấp để tránh miệng hố vừa sụt lún.

Được biết, khu vực xảy ra sự cố hàng ngày có mật độ phương tiện qua lại đông đúc, đặc biệt là vào giờ cao điểm nên việc tồn tại những hố sâu như thế này tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông rất cao.

Hố tử thần sâu 2m bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội

Hố tử thần sâu hơn 2m tại ngã ba Đại Cổ Việt - Trần Đại Nghĩa (Ảnh: Giang Huy)

Ngay sau đó, người dân đã tiến hành rào chắn khu vực miệng hố bằng cành cây cùng nhiều đồ vật khác để cảnh báo người đi đường, đồng thời thông tin vụ việc tới cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã có mặt, phong tỏa hiện trường, điều tiết phương tiện qua khu vực gặp sự cố.

Nguyên nhân ban đầu xuất hiện hố sụt lún trên đường phố Hà Nội được cho là hệ thống thoát nước ngầm bị hở dẫn đến xói đất phía dưới.

Ông Lê Hữu Hồng, Giám đốc Ban duy tu các công trình giao thông Hà Nội cho biết ông đã đến hiện trường để xem xét, chỉ đạo lực lượng chức năng giải quyết. Khu vực sụt lún được khoanh vùng, đậy tôn và đặt biển cảnh báo.

Hiện, các cơ quan chức năng đang khẩn trương khắc phục sự cố sụt lún trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hố tử thần sâu 2m bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội