Hàng chục người dân hỗn chiến kinh hoàng ở Hải Dương

Thọ Phúc| 06/04/2015 16:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hàng chục người dân gồm cả người lớn, thanh niên và phụ nữ lao vào đánh nhau giữa thanh thiên bạch nhật, thậm chí, một số người dùng gạch "choảng" nhau không thương tiếc.

Một đoạn clip có thời lượng hơn 1 phút vừa được tung lên mạng xã hội quay lại cảnh hàng chục người dân đã dùng gạch đá, gậy gộc lao vào đánh nhau như phim hành động.

Hàng chục người dân hỗn chiến kinh hoàng ở Hải Dương

Hình ảnh cắt từ clip hàng chục người dân lao vào đánh nhau tại Hải Dương

Cảnh tượng trên diễn ra tại một đường đất, xung quanh có nhiều xe tải và gạch được cho là ở xóm 5, xã Tân Hương, Ninh Giang, Hải Dương.

Theo những hình ảnh ghi lại trong clip, hàng chục người dân gồm cả người lớn, thanh niên và phụ nữ lao vào hỗn chiến. Ngoài ra, còn xuất hiện cảnh một số người chứng kiến sự việc hoảng hốt gào khóc, một số người vào can ngăn việc đánh nhau, tuy nhiên, không bên nào chịu dừng lại.

Clip hỗn chiến kinh hoàng ở Hải Dương:

Trao đổi qua điện thoại với phóng viên Báo điện tử Công lý chiều 6/4, ông Bùi Văn Đức, Chủ tịch UBND xã Tân Hương xác nhận có sự việc trên. Theo ông Đức, sự việc xảy ra vào buổi trưa ngày 27/3. Nguyên nhân xuất phát từ việc hai gia đình hàng xóm tranh chấp trong việc đổ đất ao dẫn đến mâu thuẫn.

“Sáng cùng ngày, địa phương đã tiến hành hòa giải việc san lấp đất ao. Nhưng đến buổi trưa, hai gia đình này lại tiếp tục xảy ra tranh chấp dẫn đến đánh lộn nhau”, ông Đức nói.

Ông Đức cũng cho biết thêm, sau vụ ẩu đả, có ít nhất 3 người bị thương được đưa đi bệnh viện. Hiện,vụ việc đang được Công an huyện Ninh Giang thụ lý để điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng chục người dân hỗn chiến kinh hoàng ở Hải Dương