Hàng chục người bị ngộ độc vì ăn bánh mỳ tại Đà Nẵng

Hải Định| 25/01/2019 22:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 27 bệnh nhân nhập viện có cùng tình trạng đau bụng, ói mửa, đi ngoài liên tục sau khi sử dụng bánh mỳ tại một cửa hàng trên đường Văn Tiến Dũng (TP. Đà Nẵng).

Tối ngày 25/1, ông Nguyễn Tấn Hải, trưởng Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP Đà Nẵng cho biết đơn vị đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm đối với cơ sở bánh mỳ Q.H (trên đường Văn Tiến Dũng, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ) để làm rõ vụ việc nhiều người phải nhập viện sau khi ăn bánh mỳ tại đây.

Hàng chục người bị ngộ độc vì ăn bánh mỳ tại Đà Nẵng

Cơ sở kinh doanh bánh mỳ nơi xảy ra vụ việc

Theo đó, vào ngày 23/1, sau khi ăn bánh mỳ tại quầy Q.H. (trên đường Văn Tiến Dũng, P. Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng), nhiều thực khách đã có biểu hiện chóng mặt, ói mửa phải nhập viện.

Anh Nguyễn Văn P. (ngụ P. Hòa Xuân) cho biết khoảng 2h sau khi ăn bánh mỳ tại đây, cả gia đình anh cảm thấy đau đầu, chóng mặt buồn nôn, sau đó là đi ngoài liên tục cả đêm.

“Đoán mình bị ngộ độc, tôi mua thuốc Tây về uống nhưng không thuyên giảm. Do mất nước quá nhiều nên phải nhập viện để cấp cứu”, anh P. cho biết thêm.

Thông tin thêm với phóng viên, ông Nguyễn Tấn Hải cho biết: “Hiện lực lượng chức năng đã lấy tất cả các mẫu rau, thịt, chả,… liên quan đưa đi xét nghiệm để tìm nguyên nhân. Sau khi có kết quả cụ thể, chúng tôi sẽ có những bước xử lý, xử phạt chính thức”

.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng chục người bị ngộ độc vì ăn bánh mỳ tại Đà Nẵng