Hai vợ chồng và con gái 4 tuổi thương vong trong tiệm cầm đồ

Mai Đỉnh| 25/04/2018 09:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân khiến đôi vợ chồng và bé gái 4 tuổi thương vong trong tiệm cầm đồ.

Đêm 24/4, lực lượng chức năng Công an tỉnh Bình Dương đã phong tỏa hiện trường căn nhà trên đường tỉnh lộ 746 (xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên) để điều tra làm rõ nguyên nhân khiến hai vợ chồng và con gái 4 tuổi thương vong trong nhà.

Theo thông tin ban đầu, anh Cao Hữu Hà (27 tuổi, quê Thanh Hóa) cùng vợ là chị Trịnh Thị Bách (27 tuổi) và con gái 4 tuổi thuê nhà tại khu vực trên để bán điện thoại và kinh doanh dịch vụ cầm đồ.

Hai vợ chồng và con gái 4 tuổi thương vong trong tiệm cầm đồ

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Vào lúc chiều tối 24/4 người dân không thấy tiệm cầm đồ của anh Hà mở cửa như thường ngày, nghi có chuyện chẳng lành, người dân liền báo cho người thân của tiệm cầm đồ đến kiểm tra. Khi người thân tới trước cửa tiệm gọi cửa nhưng vẫn không thấy gia đình ra mở cửa. Mọi người liền phá cửa vào trong thì tá hỏa phát hiện hai vợ chồng cùng con gái 8 tuổi nằm bất động, trên miệng sùi bọt trắng.

Vụ việc nhanh chóng được báo cho lực lượng chức năng. Qua kiểm tra và xác định, người vợ cùng con gái đã tử vong trong phòng ngủ, riêng người chồng được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch tính mạng.

Hàng xóm cho biết hai vợ chồng anh Hà về đây sống và kinh doanh khoảng 3 năm nay. Thời gian gần đây không thấy vợ chồng này cãi cọ hay có dấu hiệu gì bất thường.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai vợ chồng và con gái 4 tuổi thương vong trong tiệm cầm đồ