Hai vợ chồng trẻ tử vong trong quán cắt tóc

Thanh Phương| 16/04/2018 19:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 16/4, Công an tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ 2 vợ chồng trẻ chết bất thường tại quán cắt tóc gội đầu tại khu phố 3, phường Bắc Sơn (TX. Bỉm Sơn).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h ngày 16/4, tại khu phố 3, phường Bắc Sơn (TX Bỉm Sơn, Thanh Hóa) người dân tá hỏa phát hiện đôi vợ chồng chết bất thườngtại quán cắt tóc, gội đầu nên tri hô và báo cho cơ quan chức năng.

Hai vợ chồng trẻ tử vong trong quán cắt tóc

Hiện trường nơi phát hiện ra 2 vợ chồng anh H. tử vong

Nạn nhân được xác định là anh N.M.H. (SN 1983) chết trongtư thế treo cổ, còn chị L.T.H. (SN 1985 là vợ của anh H) chết trên gác xép. Hai vợ chồng nạn nhân có một con trai khoảng 10 tuổi. Nơi phát hiện thi thể của hai vợ chồng nói trên là một quán cắt tóc mang tên "Huyền". Người dân cho biết, quán cắt tóc này được anh N.M.H. và chị L.T.H. thuê vừa kinh doanh vừa làm nơi ở trọ.

Những người hàng xóm cho biết, cách đó 1 ngày, vợ chồng anh H. có gửi con trai sang nhà người bạn. Đến trưa nay (16/4), chờ không thấy đôi vợ chồng đến đón con nên người bạn này đã đưa cậu con trai đến nhà. Tuy nhiên, khi mở cửa quán ra thì phát hiện sự việc trên.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Bỉm Sơn đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường phối hợp phòng nghiệp vụ Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Nội vụ đang được làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai vợ chồng trẻ tử vong trong quán cắt tóc