Hai vợ chồng người phụ nữ mang thai tử vong dưới mương nước

T.Nhi| 18/03/2019 19:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai thi thể tử vong dưới mương nước được xác định là vợ chồng ở Thanh Hóa. Người chồng 40 tuổi, làm công nhân một nhà máy đóng tàu ở thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy. Còn người vợ đang mang thai, đi làm giúp việc cho một gia đình ở Hà Nội.

Thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ sáng 18/3, người dân tại xã Thụy Liên (huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) phát hiện thi thể đôi nam nữ dưới mương nước nên báo công an. Cụ thể, hai thi thể được tìm thấy tại đoạn đối diện nhà thờ An Lệnh, xã Thụy Liên, bên cạnh là một chiếc xe máy.

Nhận tin báo từ chính quyền xã, Công an huyện Thái Thụy nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của đôi nam nữ.

Được biết đôi nam nữ trên là một cặp vợ chồng quê ở tỉnh Thanh Hóa. Người chồng 40 tuổi, làm công nhân một nhà máy đóng tàu ở thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy (Thái Bình). Còn người vợ đang mang thai, đi làm giúp việc cho một gia đình ở Hà Nội.

Tối 17/3, hai vợ chồng đến nhà một người bạn ở xã Thụy Liên chơi và ở lại ăn cơm. Đến khoảng 20h cùng ngày thì ra về, trên đường về đã gặp nạn và tử vong. Người thân của hai nạn nhân cũng đã đi từ Thanh Hóa ra Thái Bình nhận diện thi thể.

Chính quyền xã cho biết có lẽ là do trời tối cộng thêm sương mù, đôi vợ chồng không quen đường nên ngã xuống mương nước.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai vợ chồng người phụ nữ mang thai tử vong dưới mương nước