Hai thanh niên chết lõa thể trong phòng trọ

Quách Du| 30/06/2016 14:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy cánh cửa phòng trọ đóng nhiều ngày không mở, chủ nhà trọ cùng người dân phá cửa vào, thì phát hiện hai nam thanh niên chết lõa thể trong phòng.

Theo đó, vào khoảng 9 giờ sáng ngày 30/6, tại khu nhà trọ Quân Nga, thôn Tiến Thọ, xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, ông Quân (chủ nhà trọ) cùng người dân phát hiện hai xác chết trong phòng trọ.

Hai thanh niên chết lõa thể trong phòng trọ

Khu nhà trọ nơi phát hiện sự việc

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, ông Quân thấy phòng của Lê Tuấn Anh (SN 1993, ngụ xã Xuân Vinh, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) đóng cửa nhiều ngày không mở. Khi gọi cửa nhiều lần không thấy trả lời, nên đã cùng hàng xóm tới phá cửa, bước vào bên trong mới tá hỏa phát hiện 2 thanh niên đã chết trong tư thế lõa thể.

Được biết, ngày 28/6, Tuấn Anh có đón 1 người bạn từ Quảng Ninh về chơi, đến khoảng 23 giờ cùng ngày hai thanh niên còn đi mua mì tôm về ăn, rồi bật nhạc to để nhảy. Nạn nhân mới về đây thuê trọ được 3 tháng và đang làm công nhân cơ khí tại TP Thanh Hóa.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an Tp. Thanh Hóa đã có mặt để bảo vệ hiện trường và tiến hành xác minh làm rõ nguyên nhân sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai thanh niên chết lõa thể trong phòng trọ