Hai phụ nữ lạ mặt bỏ bé trai 15 tháng tuổi trước cổng nhà dân

Đỗ Việt| 15/12/2016 10:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bé trai khoảng 15 tháng tuổi được hai người phụ nữ lạ mặt đặt tại cổng nhà một người dân trong đêm tối. Đã hai ngày qua, cháu bé vẫn không có người đến nhận.

Chiều 13/12, nhiều người dân ở xã Hát Môn, huyện Phúc Thọ, Hà Nội trông thấy hai người phụ nữ bế theo một bé trai đi lại quanh khu vực cụm 9 xã Hát Môn.

Hai phụ nữ lạ mặt bỏ bé trai 15 tháng tuổi trước cổng nhà dân

Bé trai bị hai người phụ nữ lạ mặt bỏ rơi ngay trước cổng nhà dân

Đến tối cùng ngày, trong lúc ra mở cổng, một người đàn ông phát hiện một bé trai không có người trông coi. Nhiều tiếng sau đó, không thấy có người đến nhận, người dân đã thông báo cho chính quyền địa phương.

Anh Nguyễn Văn Hiển, người dân địa phương cho biết, bé trai bị bỏ rơi nhìn rất tội nghiệp, cháu chỉ mặc mỗi bộ quần áo mỏng trên người. Sau khi phát hiện sự việc, phía chính quyền đã thông báo sự việc lên Đài truyền thanh của xã nhưng vẫn không có ai đến nhận nên tạm thời bàn giao cho một gia đình chăm sóc.

Thời điểm xảy ra sự việc, người dân địa phương cho rằng rất có thể bé trai này ở nơi khác bị hai người phụ nữ lạ mặt bắt cóc.

Trao đổi với phóng viên Báo Công lý, ông Nguyễn Đăng Mạc, Chủ tịch UBND xã Hát Môn xác nhận thông tin trên và cho biết: "Bé trai bị bỏ rơi khoảng 15-16 tháng tuổi. Sau khi được đưa về Ủy ban xã, do không có người đến nhận nên phía chính quyền địa phương đã bàn giao cho một gia đình chăm sóc đồng thời tiếp tục thông báo trên Đài truyền thanh để tìm bố mẹ cháu".

Theo ông Mạc, trong thời gian thông báo và làm thủ tục cần thiết cho cháu bé, nếu không có người đến nhận, phía chính quyền địa phương sẽ bàn cho người có nguyện vọng xin làm con nuôi.

Trước nghi vấn cho rằng, bé trai bị bắt cóc, ông Mạc cho biết  đó là thông tin từ phía dư luận.

Công an huyện Phúc Thọ cho biết, đã nhận được thông tin về trường hợp cháu bé bị bỏ rơi và đang tiến hành xác minh, điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai phụ nữ lạ mặt bỏ bé trai 15 tháng tuổi trước cổng nhà dân