Hải Phòng: Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL có mặt trong cuộc ẩu đả ở khách sạn 4 sao

Hoài Đan(TH)| 16/10/2014 13:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (16/10), thượng tá Phạm Duy Diên, Chánh văn phòng Công an TP.Hải Phòng cho biết; Công an quận Dương Kinh đang phối hợp cùng với các đơn vị nghiệp vụ, điều tra vụ ẩu đả làm một số bị thương tại khách sạn 4 sao Pearl River đêm 11/10.

 

Hải Phòng: Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL có mặt trong cuộc ẩu đả ở khách sạn 4 sao

Hình ảnh ẩu đả camera khách sạn  Pearl River

Theo anh Trần Hoài Nam (30 tuổi, ở Hà Nội), tối 11/10, anh Nam cùng một người họ hàng tên Trần Thiết Hùng (54 tuổi, ở Quảng Ninh) và ông Raymond Liew quốc tịch Malaysia (làm cùng công ty với anh Nam) đến khách sạn Pearl River, trên địa bàn quận Dương Kinh để đặt phòng.

Trong lúc chờ đợi, ông Raymond bắt chuyện cùng hai người đàn ông ngoại quốc trong nhóm 6 người (4 nam, 2 nữ) cũng đang đợi lấy phòng, sau đó hai bên xảy ra xô xát. Anh Nam và ông Hùng vào can ngăn cũng bị những người của nhóm 6 người kia đánh bị thương.

Nhóm người này sau khi tấn công nhóm anh Nam đã lên xe rời khách sạn. Anh Nam cùng ông Hùng đến Công an phường Anh Dũng, quận Dương Kinh trình báo vụ việc. Ông Raymond ngày hôm sau đã bay về Hồng Kông.

Theo một số nhân viên khách sạn, một trong hai phụ nữ của nhóm 6 người ẩu đả với nhóm anh Nam là bà Trần Thị Hoàng Mai, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.Hải Phòng.

Cũng trong chiều ngày 15/10, bà Mai xác nhận mình có mặt khi vụ ẩu đả xảy ra. Bà cho biết, lúc đó bà đang giúp người quen đặt phòng ở khách sạn.

Bà Mai cho hay, nguyên nhân vụ ẩu đả là do ông Raymond có buông lời khiếm nhã về người bạn gái của bà, khiến chồng của người này (quốc tịch Mỹ) nổi nóng và tấn công ông Raymond. Vụ ẩu đả khiến cả hai nhóm người cùng bị thương.

Đoạn băng ghi hình từ camera của khách sạn cho thấy ông Raymond bị tấn công. Sau đó hai bên lao vào ẩu đả. Trong băng còn thấy một người đàn ông mặc áo đen rút trong ví ra vật gì đó như một tấm thẻ, liên tục giơ lên, sau đó cũng đánh nhóm anh Nam.

Hình ảnh từ camera còn cho thấy có sự xuất hiện một người mặc sắc phục ngành công an cầm theo khẩu súng AK nhưng sau đó đã rời khỏi khách sạn khi được người đàn ông áo đen đưa cho xem tấm “thẻ” kể trên.

Anh Nam hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Theo bệnh án, anh Nam nhập viện trong tình trạng chấn động não, đau đầu, tụ máu mắt trái, tụ máu dưới da đầu và vùng chẩm, sốt nhẹ, sưng nề góc hàm trái…

Anh Nam cho biết, đang vận động ông Raymond trở lại Việt Nam để phục vụ công tác điều tra của cơ quan công an.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL có mặt trong cuộc ẩu đả ở khách sạn 4 sao