Hải Phòng: Nhận được gần 100 đơn vị máu thu được từ Ngày hội hiến máu tình nguyện 2019

Bùi Gấm| 17/01/2019 21:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 17/1, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cơ quan Sở TT&TT Hải Phòng tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện ngành Thông tin và Truyền thông năm 2019 với thông điệp “từ trái tim đến trái tim”.

Hoạt động hiến máu tình nguyện do Sở TT&TT Hải Phòng phối hợp với Đoàn Thanh niên Bộ TT&TT thực hiện.

Hiến máu cứu người từ lâu đã trở thành nét đẹp truyền thống quý báu của dân tộc, thể hiện lòng nhân đạo cao cả, tình yêu thương con người cũng như tinh thần đoàn kết của mỗi người dân Việt Nam. Phát huy tinh thần ấy, đồng thời góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, tăng cường lượng máu dự phòng cho đợt Tết Nguyên đán Kỷ Hợi sắp tới, Sở TT&TT Hải Phòng đã phát động phong trào hiến máu tình nguyện.

Bất chấp cái giá lạnh trong tiết trời mưa buốt, không khí ngày hội hiến máu đã diễn ra vô cùng sôi nổi. Ngay từ sáng sớm, hàng trăm bạn trẻ làm việc trong lĩnh vực TT&TT cùng các cán bộ, viên chức thuộc Sở TT&TT đã có mặt tại hội trường Sở TT&TT Hải Phòng để thực hiện nghĩa cử cao đẹp. Những nét mặt rạng ngời không giấu nổi sự háo hức cùng tự hào. Tại đây, người hiến máu nhận được sự hướng dẫn, chăm sóc tận tình của đội ngũ tình nguyện viên kết hợp với Trung tâm Huyết học - Truyền máu Hải Phòng giúp cho người hiến máu yên tâm hơn về sự đảm bảo mọi quy trình hiến máu khoa học.

Hải Phòng: Nhận được gần 100 đơn vị máu thu được từ Ngày hội hiến máu tình nguyện 2019

 Ông Lê Văn Kiên, Phó Giám đốc Sở TT&TT Hải Phòng (áo trắng) tham gia hiến máu tình nguyện

Theo ông Lê Văn Kiên, Phó Giám đốc Sở TT&TT Hải Phòng, đây là chiến dịch vận động hiến máu tình nguyện dịp Tết Nguyên đán và Lễ hội Xuân Hồng năm 2019 theo hướng dẫn của Ban Chỉ đạo quốc gia Vận động hiến máu tình nguyện, chỉ đạo của Bộ TT&TT. Hoạt động này nhằm khơi dậy tinh thần xung kích của tuổi trẻ ngành Thông tin và Truyền thông trong các hoạt động tình nguyện, tiếp tục phát huy hơn nữa giá trị truyền thống cao đẹp và quý báu của người Việt Nam trong nghĩa cử hiến máu cứu người, đặc biệt để hỗ trợ đáp ứng lượng máu thiếu hụt trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, qua đó gắn kết các hoạt động đoàn thể của Sở TT&TT với các doanh nghiệp trong ngành.

Hải Phòng: Nhận được gần 100 đơn vị máu thu được từ Ngày hội hiến máu tình nguyện 2019

Ngày hội thu hút sự tham gia hưởng ứng của đông đảo đoàn viên thanh niên ngành Thông tin và Truyền thông, cùng một số cơ quan nhà nước trên địa bàn thành phố

Ngày hội hiến máu hội thu hút sự tham gia hưởng ứng của đông đảo đoàn viên thanh niên ngành Thông tin và Truyền thông, cùng một số cơ quan nhà nước trên địa bàn thành phố, mang lại nhiều ấn tượng và cảm xúc đặc biệt bởi ý thức hiến máu trong mỗi đoàn viên thanh niên của ngành. Ngày hội đã thu được gần 100 đơn vị máu góp phần bổ sung lượng máu phục vụ công tác khám, chữa bệnh trên địa bàn thành phố trong dịp Tết Nguyên đán tới đây. Hy vọng, với những “giọt hồng ấm áp” của ngày hội sẽ sưởi ấm trái tim những bệnh nhân hiểm nghèo, những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: Nhận được gần 100 đơn vị máu thu được từ Ngày hội hiến máu tình nguyện 2019