Hải Phòng: Nam thanh 15 tuổi bị điện giật chết trong chương trình Pool party Storm

Duyên Hà| 11/07/2015 08:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự việc xảy ra vào khoảng 23 giờ đêm ngày 10/7 tại bể bơi của Cung Văn hoá hữu nghị Việt Tiệp (TP Hải Phòng) trong chương trình Pool party Storm.

Nam thanh niên tử vong được xác định là Đồng Văn Phượng (15 tuổi, trú tại đường Thiên Lôi, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP Hải Phòng).

Theo thông tin từ các nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, BTC chương trình đã ra thông báo ở sân khấu có người bị điện giật và đề nghị không ai được đến gần.

Sau khi phát hiện sự việc, nam thanh niên được mọi người tiến hành sơ cứu nhưng không có kết quả. Khi được đưa vào Bệnh viện Việt Tiệp thì nạn nhân đã tử vong.

Hải Phòng: Nam thanh 15 tuổi bị điện giật chết trong chương trình  Pool party Storm

Dù được sơ cứu tức thì nhưng nam thanh niên vẫn tử vong

Được biết, chương trình này do Công ty cổ phần Truyền thông Tên Bạc (trụ sở tại Hà Nội) tổ chức. Đây là một chương trình đại tiệc bể bơi, vừa tắm vừa nghe nhạc DJ, giá vé từ 200 đến 300 ngàn đồng.

Đáng nói là trước đó Thanh tra Sở VH-TT&DL Hải Phòng đã phát hiện chương trình tổ chức nhưng chưa được cấp phép. Khoảng 18 giờ cùng ngày, phía Cung Văn hóa hữu nghị Việt Tiệp đã cắt điện để chờ quyết định của cơ quan chức năng. Tuy nhiên, qua xem xét do chương trình chỉ có DJ chơi nhạc nên Thanh tra Sở đã cho phép chương trình này được tiếp tục.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: Nam thanh 15 tuổi bị điện giật chết trong chương trình Pool party Storm