Hải Phòng: Cháy nhà, một người thiệt mạng

Hoàng Ngọc| 04/01/2015 12:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào hồi 0h20 phút, ngày 04/1, tại căn nhà 1/508 đường Hùng Vương -phường Hùng Vương – Hồng Bàng – Hải Phòng xảy ra cháy lớn. Vụ cháy đã làm căn nhà bị thiêu rụi và một người trong gia đình bị thiệt mạng.

Sơ bộ thiệt hại về tài sản chưa được xác định; chủ nhà là Ông Nguyễn Văn Đồng, sinh năm 1959 bị thiệt mạng. Chị gái ông Đồng là bà Nguyễn Thị Thanh sinh năm 1955, được cứu sống.

Theo người nhà ông Đồng cho biết, ông Đồng bị ốm liệt do tai nạn giao thông từ lâu, bà Thanh cũng bị liệt, câm điếc nên việc thoát nạn hết sức khó khăn. 

Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) Hải Phòng cho biết, vào cùng thời gian trên, Trung tâm chỉ huy chữa cháy thành phố Hải Phòng nhận được tin báo cháy của người dân.

Năm phút sau lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ thành phố gồm 6 xe chữa cháy và trên 50 cán bộ chiến sĩ đã có mặt tại hiện trường.

Chỉ huy chữa cháy tổ chức trinh sát nắm tình hình triển khai các đội hình chữa cháy. Đám cháy nhanh chóng đã được dập tắt sau khoảng 30 phút đảm bảo an toàn không để cháy lan sang các nhà dân xung quanh. 

Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: Cháy nhà, một người thiệt mạng