Hai nữ sinh mất tích đã được đưa trở về nhà an toàn

Thanh Phương| 01/03/2018 18:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 1/3, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã giao 2 nữ sinh Lê Thị Quỳnh, Lê Thị Oanh, 16 tuổi và là học lớp 10C, Trường THPT Lê Văn Linh, huyện Thọ Xuân cho gia đình.

Trước đó, Phòng Cảnh sát Truy nã tội phạm Công an tỉnh đã nhận được đơn kêu cứu của gia đình chị Lê Thị Nga trình báo việc con gái chị là Lê Thị Quỳnh và bạn học là Lê Thị Oanh bỏ nhà đi nhiều ngày mà không liên lạc được.

Hai nữ sinh mất tích đã được đưa trở về nhà an toàn

2 nữ sinh được đưa về nhà an toàn

Sau khi nhận được đơn kêu cứu, Công an tỉnh đã phối hợp với Công an huyện Thọ Xuân, chính quyền địa phương và gia đình nhanh chóng tìm hiểu, xác minh và tổ chức lực lượng tìm kiếm.

Đến ngày 28/2, lực lượng chức năng đã xác định được 2 nữ sinh này đang ở huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam. Lập tức một tổ công tác đã được cử vào Quảng Nam, phối hợp với gia đình để xác minh, làm rõ và đưa các em về với gia đình.

Theo lời của các nữ sinh, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, cùng với việc học hành sa sút nên đã nghĩ đến việc bỏ học để đi tìm việc làm phụ giúp gia đình. Trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, em Lê Thị Oanh có gặp một người quen nói có thể xin được việc làm nên đã rủ thêm bạn cùng lớp là Lê Thị Quỳnh vào Quảng Nam cùng làm.

Chị Lê Thị Nga, mẹ của nữ sinh Lê Thị Quỳnh cho biết, do không liên lạc được với cháu nên gia đình hết sức lo lắng, ai cũng nghĩ các cháu bị đối tượng xấu lừa, rủ rê đi làm những việc trái pháp luật, hoặc bán sang nước ngoài. Giờ thấy 2 cháu trở về khỏe mạnh, mọi người hết sức vui mừng, phấn khởi, không biết nói gì hơn là gửi lời cảm ơn đến cơ quan công an đã nhanh chóng đưa 2 cháu trở về với gia đình an toàn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai nữ sinh mất tích đã được đưa trở về nhà an toàn