Hai nông dân tử vong khi làm việc dưới nắng nóng

Trương Huê| 03/06/2015 15:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Làm việc dưới thời tiết nắng nóng bà An và ông Liễu bỗng dưng bị ngất xỉu rồi tử vong sau đó.

Ngày 3/6, thông tin từ Trạm y tế xã Nghi Thạch, huyện Nghi Lộc, Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra hai trường hợp tử vong do nắng nóng.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Liễu (SN 1964, trú tại xóm 10) và bà Nguyễn Thị An (SN 1955, trú tại xóm 9). Ông Liễu tử vong vào sáng ngày 1/6 còn bà An tử vong trước đó 1 ngày vào ngày 31/5.

 Hai nông dân tử vong khi làm việc dưới nắng nóng

Ông Nguyễn Duy Lạc (chồng bà An) chia sẻ với phóng viên.

Trao đổi với PV, bà Võ Thị Kiều Oanh (y sỹ Trạm y tế Nghi Thạch, Nghi Lộc) cho biết, cả 2 trường hợp tử vong đều có biểu hiện bị say nắng, tử vong đột ngột.

Ông Nguyễn Duy Lạc (SN 1950, chồng bà An) cho biết: “Tôi đang ở nhà thì thấy hàng xóm báo tin về là vợ tôi bị ngất xỉu ngoài đồng. Khi tôi và các con ra đến nơi đưa bà ấy đi cấp cứu thì đã không kịp”.

Được biết vào sáng sớm ngày 31/5, bà An ra đồng làm việc, đến khoảng 9h30’ bà thấy choáng rồi nhờ người báo tin về cho gia đình. Lúc mọi người tới nơi thì bà An đã nằm bất động dưới đất.

Sau cái chết của bà An, người dân xã Nghi Thạch lại một lần nữa bàng hoàng khi nghe thông tin về trường hợp ông Nguyễn Văn Liễu (SN 1964) cũng bỗng nhiên ngất xỉu rồi tử vong khi đang làm việc ngoài đồng vào sáng ngày 1/6.

Hiện các nạn nhân đã được người thân an táng theo phong tục của địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai nông dân tử vong khi làm việc dưới nắng nóng