Hai người bị thương nặng trong lúc cắt téc xăng làm phế liệu

Vũ Ba| 19/03/2018 17:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc dùng máy khò để cắt téc xăng đã qua sử dụng thì xảy ra nổ lớn, khiến hai người thu mua phế liệu bị thương, trong đó một người bị tử vong.

Khoảng 11 giờ ngày 19/3, tại cây xăng của ông Hoàng Văn Tuấn (thôn Trung Hưng, xã Đông Hưng, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng) đã xảy ra vụ nổ trong lúc 2 người thu mua phế liệu đang dùng máy khò để cắt téc xăng đã qua sử dụng.

Trong lúc xảy ra vụ nổ, 2 người thu mua phế liệu là Chung Thành V. (SN 1976, trú tại phường Tràng Minh, quận Kiến An, TP Hải Phòng) và Nguyễn Xuân Nh. (SN 1987, trú tại thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng) đã bị thương nặng. Ngay sau đó, các nạn nhân đã được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tuy nhiên, đến khoảng hơn 12 giờ trưa cùng ngày, anh Chung Thành V. đã tử vong do bị thương quá nặng. Còn anh Nguyễn Xuân Nh. đã được chuyển đi cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng).

Hai người bị thương nặng trong lúc cắt téc xăng làm phế liệu

Hiện trường vụ nổ

Theo chính quyền địa phương, cây xăng của ông Tuấn đã dừng hoạt động kể từ năm 2013. Vừa qua, ông Tuấn tiến hành thanh lý téc xăng cho cơ sở thu mua vật liệu. Trong lúc 2 người thu mua phế liệu tiến hành cắt téc xăng thì xảy ra sự việc nêu trên.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai người bị thương nặng trong lúc cắt téc xăng làm phế liệu