Hai lao động người Việt Nam tại Angola bị cướp bắn tử vong

Bá Mạnh| 09/03/2016 11:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhóm cướp tiến đến xin tiền hai lao động người Việt nhưng không được, chúng liền tấn công và dùng súng bắn tử vong hai nạn nhân.

Đại sứ quán Việt Nam tại Angola vừa thông tin về việc anh Đặng Quốc Nghĩa (44 tuổi, trú xã Cẩm Nam, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) và anh Nguyễn Viết Hậu (33 tuổi, trú xã Sơn Thọ, huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) tử vong vào hai ngày 3 và 5/3 do bị cướp tấn công tại khu vực tỉnh Uige.

Sáng 9/3, trao đổi với PV, ông Trần Hữu Trụ, Trưởng Công an xã Cẩm Nam cho biết, hiện thi thể của anh Nghĩa vẫn chưa được đưa về nước, trước mắt chính quyền đã đến thăm hỏi động viên gia đình nạn nhân trước sự mất mát này.

Hai lao động người Việt Nam tại Angola bị cướp bắn tử vong

Thông báo của Đại sứ quán Việt Nam tại Angola gửi về

Được biết anh Nghĩa xuất khẩu sang Angola đã được 3 năm. Theo thông tin từ báo về, nguyên nhân là do nhóm cướp tới xin tiền, nhưng xin không được nên chúng đã ra tay giết hại.

Còn trường hợp nạn nhân Nguyễn Viết Hậu, hiện tại chính quyền xã Sơn Thọ vẫn chưa nắm được thông tin về lao động này. Thông báo do ông Nguyễn Mạnh Cường, Đại sứ quán Việt Nam tại Angola phát đi ngày 7/3 có ghi rõ anh Hậu ra đi để lại vợ cùng với hai con thơ ở nhà.

Đại sứ quán và Hội người Việt Nam tại Angola đã kêu gọi lòng hảo tâm của tất cả mọi người để giúp đỡ, đưa thi thể anh Nghĩa và anh Hậu về quê mai táng theo nguyện vọng của gia đình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai lao động người Việt Nam tại Angola bị cướp bắn tử vong