Hải Dương: Hỏa hoạn thiêu rụi một phòng hát của quán karaoke

Mạnh Minh| 18/05/2017 15:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một quán karaoke đang trong quá trình sửa chữa lại phòng hát thì bất ngờ phát hỏa thiêu rụi một số tài sản.

Khoảng 10 giờ ngày 18/5, một vụ hoả hoạn đã xảy ra tại quán karaoke Nam Anh nằm sát quốc lộ 5 thuộc địa bàn thôn Đông, xã Cổ Dũng, huyện Kim Thành (tỉnh Hải Dương), do anh Nguyễn Văn Tiến (sinh năm 1986, hộ khẩu thường trú tại xã Ngũ Phúc, huyện Kim Thành) làm chủ.

Hải Dương: Hỏa hoạn thiêu rụi một phòng hát của quán karaoke

Quán karaoke Nam Anh nơi xảy vụ cháy.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên anh Tiến đang ngủ trong quán và một thợ hàn được thuê đang tiến hành sửa chữa phòng hát thì bất ngờ ngọn lửa bùng phát từ khu vực được sửa chữa.

Thời điểm vụ cháy vừa xảy ra, một xe cứu hoả của Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Công an tỉnh Hải Dương trên đường đi công tác về qua khu vực trên đã  phát hiện vụ hỏa hoạn và kịp thời triển khai các biện pháp nghiệp vụ, dập tắt ngọn lửa. Sau khoảng 15 phút, đám cháy cơ bản được khống chế. Tiếp đó, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Công an tỉnh Hải Dương tiếp tục tăng cường thêm 2 xe chữa cháy và 12 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường hỗ trợ dập tắt hoàn toàn ngọn lửa, không để cháy lan sang các nhà xung quanh. Đến khoảng 11h30 cùng ngày, vụ cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Vụ hỏa hoạn đã làm hư hỏng nhiều thiết bị, đồ dùng trong một phòng hát ở tầng 1 và không có thiệt hại về người. Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Dương: Hỏa hoạn thiêu rụi một phòng hát của quán karaoke