Hải Dương: 3 anh em ruột tử vong dưới hố ga

Duyên Hà| 11/05/2017 13:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc vừa xảy ra vụ việc thương tâm, cả 3 anh em ruột đều tử vong do ngạt khí dưới hố ga.

Danh tính các nạn nhân được xác định là anh Tăng Văn Đượm (SN 1983), Tăng Văn Đươm (SN 1985) và Tăng Văn Đới (SN 1989), đều cùng trú tại thôn Đồng Bào (xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc).

Hải Dương: 3 anh em ruột tử vong dưới hố ga

Cả 3 anh em ruột tử vong cùng một lúc do ngạt khí

Theo thông tin ban đầu, chiều 10.5, anh Tăng Văn Đươm xuống hố biogas của gia đình để sửa chữa. Khi anh Đươm xuống hố ga, bà Tăng Thị Mơ (mẹ anh Đươm) nghe thấy tiếng động lớn khi gọi anh Đươm không thấy thưa. Biết có chuyện chẳng lành, bà Mơ gọi anh Tăng Văn Đới đến để kiểm tra. Khi anh Đới xuống cũng không thấy lên, bà Mơ tiếp tục gọi con trai cả là Tăng Văn Đượm đến cứu các em nhưng anh Đượm khi xuống cũng không lên.

Khi phát hiện ra sự việc, người thân đến nơi thì cả 3 người đều đã tử vong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Gia Xuyên đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo cho Công an huyện Gia Lộc. Qua khám nghiệm tử thi cho thấy, cả 3 nạn nhân đều chết do ngạt khí.

Hải Dương: 3 anh em ruột tử vong dưới hố ga

Hình ảnh thương tâm tại gia đình nạn nhân

Được biết hoàn cảnh gia đình các con của bà Mơ đều rất khó khăn. Người vợ của con trai cả và con trai út đều bỏ đi biệt tích. 3 người con tử vong thương tâm để lại cho bà 3 đứa cháu, đứa lớn nhất mới 5 tuổi.

Sáng ngày 11/5, gia đình đã làm lễ mai táng cho 3 nạn nhân trong không khí đau buồn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Dương: 3 anh em ruột tử vong dưới hố ga