Hai cô cháu đuối nước trên sông

Thanh Phương| 23/05/2019 17:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 23/5, thông tin từ UBND xã Minh Sơn (Ngọc Lặc, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện 2 người bị tử vong do đuối nước. Cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể của người xấu số cho gia đình để lo hậu sự.

Hai người tử vong là chị Đỗ Thị Thúy (28 tuổi, trú huyện Thường Xuân) và cháu Đỗ Thanh Phong (11 tuổi, thị trấn Ngọc Lặc, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa). Chị Thúy và bé Phong là hai cô cháu.

Trước đó, tối ngày 21/5 cơ quan chức năng nhận được tin báo của chị Quách Thị Tươi về việc con trai tên Phong và người em chồng là chị Thúy đi khỏi nhà từ 15h cùng ngày. Gia đình không thể liên lạc được nên nghi có việc chẳng lành.

Hai cô cháu đuối nước trên sông

Cơ quan chức năng tìm kiếm nạn nhân mất tích

Chính quyền địa phương và các lực lượng cùng gia đình đã tổ chức tìm kiếm. Khi tới sông Cầu Chày, đoạn qua xã Minh Sơn, huyện Ngọc Lặc (cách nhà chị Tươi hơn 5 km) thì phát hiện hai đôi dép, chiếc xe đạp điện và quần áo của hai người nên tiến hành mò tìm. Sau đó thi thể chị Thúy và cháu Phong được tìm thấy dưới sông.

Cơ quan điều tra đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nhưng không phát hiện có tác động ngoại lực nên loại bỏ khả năng bị sát hại. Nhiều khả năng, hai người rủ nhau xuống tắm sông thì xảy ra sự việc đau lòng.

Trước đó, tại khu vực sông Lèn đoạn chảy qua địa phận xã Nga Thạch, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) cũng xảy ra một vụ đuối nước khiến người đàn ông tử vong.

Vào thời điểm trên, sau khi uống rượu tại nhà anh Mã Văn Hải (36 tuổi, trú xã Nga Thạch, huyện Nga Sơn), do quá nóng nên anh Hải cùng anh Mã Văn Vinh và Trịnh Văn Vững rủ nhau ra sông Lèn tắm mát.

Khi ra tới nơi, anh Hải cùng anh Vững xuống tắm còn anh Vinh ở trên bờ phát trực tiếp video trên mạng xã hội. Khi đang phát trực tiếp thì phát hiện anh Hải có dấu hiệu đuối nước nên anh Vinh đã nhảy xuống sông cứu nhưng do nước chảy xiết nên anh Hải đã bị cuốn trôi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Nga Sơn đã có mặt tại hiện trường phối hợp cùng người dân tìm kiếm nạn nhân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai cô cháu đuối nước trên sông