Hai “cẩu tặc” câu trộm chó tại vườn hoa Giảng Võ bị CSGT tóm gọn

Đỗ Việt| 23/07/2016 13:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi câu trộm chó tại vườn hoa Giảng Võ, hai đối tượng đang trên đường vận chuyển thì xảy ra va chạm với một chiếc xe taxi và bị lực lượng CSGT cùng người dân truy đuổi, bắt giữ.

Danh tính 2 đối tượng trộm chó được xác định là Lê Hồng Sơn (SN 1976, ở phố Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai) và Hà Văn Nhàn (SN 1973, ở Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội).  

Hai “cẩu tặc” câu trộm chó tại vườn hoa Giảng Võ bị CSGT tóm gọn

Lực lượng CSGT bắt giữ đối tượng trộm chó

Trước đó, khoảng 6h15 phút sáng 23/7, trên đường Thái Hà, quận Đống Đa, cán bộ, chiến sỹ Đội CSGT số 3 trên đường làm nhiệm vụ nghe tiếng tri hô của người dân về việc hai người đàn ông có hành vi bỏ chạy sau khi va chạm giao thông.

Theo Thượng sỹ Tạ Quang Dũng, Đội CSGT số 3 cho biết, khi đang trên đường tuần tra làm nhiệm vụ, bỗng nghe tiếng tri hô của người dân, quan sát trên đường thấy có 2 người trung niên điều khiển xe máy BKS 29C1-321.43 va chạm với một ô tô taxi 30E-116.49 do anh Đỗ Viết Tùng (SN 1988, ở phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội) điều khiển. Hậu quả ô tô taxi bị gẫy gương và móp cánh cửa bên ghế lái.

Sau quá trình CSGT cùng người dân truy đuổi đã tóm gọn được 2 đối tượng. Kiểm tra tại chỗ, lực lượng chức năng phát hiện 1 dụng cụ câu chó và 1 con chó vừa mới câu được. Ngay sau đó, hai đối tượng cùng tang vật được bàn giao cho Công an phường Giảng Võ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai “cẩu tặc” câu trộm chó tại vườn hoa Giảng Võ bị CSGT tóm gọn