Hai bố con tử vong khi đi bắt ốc

Thanh Phương| 31/08/2018 16:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 31/8, thông tin từ UBND xã Định Hòa, huyện Yên Định (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp đuối nước thương tâm khiến 2 bố con tử vong.

Theo đó, chiều 29/8, anh Hoàng Xuân Kiên (SN 1975 ở thôn Tố Lai) và con trai là Hoàng Xuân Lâm (SN 2009) đi bắt ốc ở nhánh sông Eo Bồng Nga (khu vực sông này được gia đình anh Kiên thầu nuôi cá).

Hai bố con tử vong khi đi bắt ốc

Ảnh minh họa

Chị Vũ Thị Sợi (SN 1976) là vợ anh Kiên đi làm công nhân may về muộn, nhưng do mệt nên ngủ đến sáng hôm sau mới dậy và không thấy chồng con đâu. Tưởng 2 bố con anh Kiên đến nhà người thân chơi, nhưng đi tìm hết ngày vẫn không thấy. Khi đó, một người dân cho biết có gặp bố con anh Kiên đi mò ốc ngoài sông. Khoảng 20 giờ tối ngày 30/8, nhiều người đi tìm phát hiện thi thể 2 bố con anh Kiên đang nổi lập lờ dưới sông.

Nhận được tin báo, cơ quan công an huyện đã đến khám nghiệm tử thi và xác định 2 bố con anh Kiên tử vong do đuối nước. Sau đó thi thể 2 bố con anh Kiên được bàn giao cho gia đình an táng.

Được biết, vợ chồng anh Kiên sinh ra 3 người con, cháu Lâm là con út trong gia đình đang theo học lớp 4. Gia đình anh Kiên sống chan hòa với anh em người thân và làng xóm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai bố con tử vong khi đi bắt ốc