Hà Tĩnh: Tìm thấy thi thể người con trai trong vụ 3 mẹ con bị nước cuốn

Mai Đỉnh| 24/07/2017 14:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi 3 mẹ con bị nước nước cuốn trôi, chị Sâm và cháu Quỳnh được cứu vớt kịp thời, đến sáng nay 24/7, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể của cháu Sơn mất tích trước đó.

Sáng nay 24/7, lãnh đạo xã Lộc Yên, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, sau hơn 2 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể em Đinh Văn Sơn (SN 2001, học sinh lớp 11, Trường THPT Hương Khê), nạn nhân bị nước cuốn trôi khi cố gắng băng qua cầu tràn. Khu vực phát hiện thi thể em S. ở trên sông Ngàn Sâu, gần cầu Gia Phố, xã Gia Phố, huyện Hương Khê.

Cũng theo lãnh đạo xã, sau khi xảy ra sự việc, chính quyền đã huy động công an xã, dân quân, người dân phối hợp với Ban chỉ huy quân sự huyện nỗ lực tìm kiếm suốt 2 ngày đêm. Hiện thi thể em S. đã được bàn giao cho gia đình để mai táng.

Hà Tĩnh: Tìm thấy thi thể người con trai trong vụ 3 mẹ con bị nước cuốn

Chiếc cầu tràn nơi ba mẹ con chị Sâm bị nước lũ cuốn trôi.

Trước đó, vào khoảng  hơn 8h ngày 22/7, em Đinh Hải Sơn (SN 2001) cùng mẹ là bà Nguyễn Thị Sâm (SN 1974), trú tại xóm Hưng Yên, xã Lộc Yên, huyện Hương Khê và em gái Đinh Thị Như Quỳnh (3 tháng tuổi) đi bằng xe máy đến tiêm phòng tại trạm y tế xã. Khi về đi qua khu vực đập tràn nối giữa hai xóm Hưng Bình và Hưng Yên thuộc xã Lộc Yên thì không may bị nước lũ cuốn trôi.

Lúc này, ông Nguyễn Văn Tiến cùng người dân địa phương đang ở gần đó liền nhảy xuống để ứng cứu, song do dòng nước chảy xiết nên chỉ cứu được chị Sâm và cháu Quỳnh. Sau đó chị Sâm và bé gái được người dân đưa đến Bệnh viện Hương khê cấp cứu. Hiện, chị Sâm đã tỉnh táo, bé Quỳnh đã qua cơn nguy kịch.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Tìm thấy thi thể người con trai trong vụ 3 mẹ con bị nước cuốn