Hà Tĩnh: Phát hiện thi thể thầy giáo trong căn nhà khóa cửa

Bá Mạnh| 01/11/2015 12:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy cửa phòng của thầy H. cả ngày đóng kín, người đồng nghiệp sinh nghi đến xem thì tá hỏa phát hiện thầy H. đã chết trong tư thế treo cổ lên xà nhà.

Ngày 1/11, trao đổi với PV, ông Phan Thanh Trường, trưởng Công an xã Hương Trà xác nhận và cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một thầy giáo chết trong tư thế treo cổ tại nhà trọ.

Danh tính nạn nhân được xác định là thầy Nguyễn Xuân H. (40 tuổi, là giáo viên dạy nhạc tại trường Tiểu học Hương Trà, huyện Hương Khê).

Ông Trường cho hay, vụ việc được phát hiện vào ngày 31/10, khi một đồng nghiệp của thầy H. nhiều lần đi qua nhà trọ của thầy H. nhưng thấy cửa phòng đóng, còn chiếc xe máy thầy H. hay đi thì dựng bên ngoài.

Hà Tĩnh: Phát hiện thi thể thầy giáo trong căn nhà khóa cửa

Thầy H. được phát hiện chết trong tư thế treo cổ(ảnh minh họa)

Đến 15h cùng ngày, đồng nghiệp này đi qua vẫn không thấy phòng trọ thầy H. mở cửa, nghĩ có chuyện chẳng lành nên người này vào phòng xem. Nhìn qua khe cửa thì phát hiện thầy H. đã chết trong tư thế treo cổ.

Qua khám nghiệm sơ bộ của pháp y, hiện trường không hề có dấu hiệu đột nhập, cửa chính của căn phòng bị khóa trong. Kết luận ban đầu thì đây có thể là một vụ tự tử.

“Thầy H. nhiều tuổi nhưng chưa lập gia đình, hoàn cảnh khó khăn, bản thân có biểu hiện tâm lý ốm đau thường xuyên. Có thể vì hoàn cảnh, bệnh tật và sức sống không đảm bảo nên thầy tìm đến cái chết”, ông Trường nói.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Phát hiện thi thể thầy giáo trong căn nhà khóa cửa