Hà Nội: "Thất tình", nữ sinh định tự tử trên cầu Chương Dương

Tuyết Nhung(TH)| 13/12/2014 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 11 giờ sáng ngày 12/12, tổ Cảnh sát giao thông đội số 1, Công an TP Hà Nội đã kịp thời ngăn chặn và giải cứu thành công nữ sinh 21 tuổi, định tự tử tại cầu Chương Dương (quận Long Biên, Hà Nội).

Vào sáng ngày 12/12, khi tổ cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ trên khu vực cầu Chương Dương (Long Biên, Hà Nội), thì nhận được tin báo, có một cô gái đang đi bộ trên cầu và có dấu hiệu tinh thần, tâm lý không ổn định, có ý định tự tử.

Hà Nội:

Nữ sinh bật khóc khi chia sẻ câu chuyện của mình tại trụ sở Đội CSGT số 1 (Ảnh: Đội CSGT số 1 cung cấp)

Ngay lập tức, các chiến sỹ cảnh sát giao thông số 1, Công an thành phố Hà Nội đã nhanh chóng xuất hiện, khuyên nhủ cô gái từ bỏ ý định dại dột và đưa cô gái về trụ sở.

Sau một hồi thuyết phục, tâm sự, cô gái đã nói chuyện và cho biết tên là Đ.T.T (21 tuổi), hiện đang là sinh viên năm cuối một trường đại học ở Hà Nội, do buồn chuyện tình cảm, chán nản nên có ý định tự tử. Tại đây, cô gái đã bật khóc khi nhắc tới câu chuyện của mình. 

Sau khi nhận được thông báo của tổ Cảnh sát giao thông đội số 1, Công an thành phố Hà Nội, người nhà đến và đưa nữ sinh về nhà chăm sóc, động viên ổn định tinh thần cho cô gái này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: "Thất tình", nữ sinh định tự tử trên cầu Chương Dương