Hà Nội: Rơi thang máy xây dựng, 2 người chết tại chỗ

Huy Hùng| 04/12/2015 13:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc thang vận chuyển vật liệu xây dựng bất ngờ đổ sập tại tòa chung cư 52 Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai, Hà Nội) khiến 3 người thương vong.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30 phút ngày 4/12, tại tòa chung cư cao 22 tầng ở số 52 Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời gian trên các công nhân vận chuyển vật liệu xây dựng từ dưới đất lên. Khi đến tầng cao thì chiếc thang vận chuyển vật liệu xây dựng đột ngột gặp sự cố và rơi xuống đất. Lúc này có 3 người trong thang nhưng chỉ có 1 người mở cửa ra thoát nạn, 2 người rơi xuống cùng thang tử vong tại chỗ.

Hà Nội: Rơi thang máy xây dựng, 2 người chết tại chỗ

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (ảnh Ngọc Anh)

Nạn nhân tử vong được xác định là anh Lã Tuấn Anh (SN 1996, quê Phú Thọ) và anh Nguyễn Văn Thắng (SN 1991, quê Ứng Hòa, Hà Nội). Anh Nguyễn Văn Ba (SN 1986 quê Hà Nam) được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, tòa nhà nơi xảy ra tai nạn cao hơn 20 tầng, do Công ty CP Lilama Hà Nội làm chủ đầu tư. Tại hiện trường, vận thang và vật liệu xây dựng đổ vỡ ngổn ngang. Hai công nhân tử nạn hiện đã được đưa ra ngoài. 

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc. Nguyên nhân bước đầu được xác định là do hệ thống cáp tời bị sự cố, dẫn đến tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Rơi thang máy xây dựng, 2 người chết tại chỗ