Hà Nội: Nghi vấn cô gái bị sát hại nằm trên bãi đất trống

Đỗ Việt| 10/10/2015 22:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thi thể cô gái có một vết bầm tím trên cổ được phát hiện tại một bãi đất trống thuộc thôn Vân Lũng, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Sáng 10/10, Công an huyện Hoài Đức phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành khám hiện trường khu vực phát hiện thi thể một cô gái, trên địa bàn xã An Khánh, đồng thời lấy thông tin từ những người liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Hà Nội: Nghi vấn cô gái bị sát hại nằm trên bãi đất trống

Khu vực phát hiện thi thể cô gái

Trước đó, khoảng 20h tối ngày 9/10, một bảo vệ tại khu đô thị An Khánh thấy một thanh niên điều khiển xe máy, chở theo một cô gái vào đi vào con đường trống gần khu vực khu đô thị. Sau đó bảo vệ thấy thanh niên này phóng xe máy ra một mình có biểu hiện bất thường.

Nghĩ có chuyện không hay nên bảo vệ đi kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện cô gái đã tử vong. Ngay sau đó người này đã hô hoán và báo cáo sự việc cho công an địa phương.

Nhận được tin báo của người dân, Công an xã An Khánh nên đã báo cáo sự việc lên cấp trên.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là nữ, quê gốc ở Gia Lai hiện là sinh viên theo học tại một trường Đại học ở Hà Nội. Được biết, thời điểm phát hiện sự việc, quần áo trên người cô gái có dấu hiệu xộc xệnh và không còn nguyên vẹn.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Nghi vấn cô gái bị sát hại nằm trên bãi đất trống