Hà Nội: Nam thanh tự tử trong nhà nghỉ ngày 29 Tết

Thọ Phúc| 17/02/2015 15:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 17/2, Công an Hoài Đức cho biết, đang điều tra làm rõ cái chết của một nam thanh niên tại nhà nghỉ Phố Cổ, trên địa bàn phố Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức Hà Nội vào sáng ngày 29 tết.

Theo thông tin ban đầu,  khoảng 11h sáng ngày 17/2, nhân viên nhà nghỉ phát hiện khách thuê phòng chết trong nhà nghỉ. Sự việc nhanh chóng được thông báo đến Công an huyện Hoài Đức.

Hà Nội: Nam thanh tự tử trong nhà nghỉ ngày 29 Tết

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường

Chủ nhà nghỉ Phố cổ cho hay, khoảng 10h sáng cùng ngày, có hai nam thanh niên đến thuê phòng nghỉ trên tầng hai. Sau khi lên nhận phòng, một người nói đi ra ngoài có việc, đến khi  người này quay lại phát hiện bạn mình đã tử vong đã vội vàng thông báo cho nhân viên và chủ nhà nghỉ biết.

Nhận được tin báo, Công an Hoài Đức đã có mặt bảo vệ hiện trường và làm các thủ tục cần thiết phục vụ công tác điều tra.

Hà Nội: Nam thanh tự tử trong nhà nghỉ ngày 29 Tết

Sự việc xảy ra đúng vào sáng ngày 29 Tết, khiến nhiều người dân sinh sống gần nhà nghỉ bàng hoàng

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an Hoài Đức cho biết, nạn nhân là một nam thanh niên có hộ khẩu thường trú tại xã Song Phương, Hoài Đức, Hà Nội. Qua xác minh ban đầu, trên người nạn nhân không có dấu hiệu tác động ngoại lực. Vị lãnh đạo này cho biết thêm “nhiều nghi vấn cho thấy nam thanh niên tự tử do nợ nần”.

 Nguyên nhân sự việc đang được các đơn vị chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Nam thanh tự tử trong nhà nghỉ ngày 29 Tết