Hà Nội: Làm rõ vụ thanh niên treo cổ bên đường

Huy Hùng| 17/11/2014 09:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước đó vào ngày 30/10 trên đường Cổ nhuế, 1 thi thể nam thanh niên được phát hiện đang trong tình trạng treo cổ trên cây. Sự việc được nhiều người dân nơi đây cho rằng nạn nhân chết do chơi net mà không có tiền trả nên bị giết treo cổ tại đây.

Theo thông tin đã được Báo Công lý đăng tải trước đó thì vào sáng 30/10 người dân có phát hiện thi thể nạn nhân treo trên cây đa trước cổng chùa nằm ngay sát đường Cổ Nhuế. Tuy ở ngay trục đường chính nhiều người qua lại nhưng không ai phát hiện ra vì nghĩ rằng “người này đang đi vệ sinh” chỉ đến khi có người lại gần định nhắc nhở thì mới biết là thi thể đã được treo cổ trên cây.

Sự việc này đã thu hút được nhiều sự chú ý của người dân và sinh viên nhiều trường đại học quanh đây khi càng ngày càng có nhiều tin đồn về cái chết bí ẩn này. Sau nhiều thông tin cho rằng nạn nhận đang là sinh viên trường Đại học Mỏ địa chất thì tới nay lại đang xuất hiện nhiều lời bán tán về cái chết bí ẩn này.

Sự việc gây hoang mang dư luận này được nhân định là do người này đi chơi game ở quán net cả tháng trời mà không có tiền trả nên đã bị 3 bố con chủ quán nét đánh. Do va chạm mạnh và vào chỗ hiểm khiến người này tử vong. Xác nạn nhân đã được đem ra cây đa đầu đường treo nhằm tạo hiện trường giả để phi tang.

PV Báo Công lý đã làm việc với cơ quan công an quận Bắc Từ Liêm để làm rõ thông tin, định hướng lại dư luận về vụ việc này.

Theo đồng chí Lê Quang Ninh (điều tra viên) đã xác nhận vào sáng ngày 30/10 có phát hiện một thi thể treo cổ trên đường Cổ Nhuế. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp ý, khám nghiệm hiện trường thì xác định chính xác nạn nhân chết do treo cổ tự tử chứ không phải do bị giết. Do không có bất kỳ giấy tờ tuỳ thân nên đến nay thi thể vẫn chưa thể xác nhận được danh tính, không có thân nhân nhận thi thể nên đã được lực lượng chức năng tiến hành chôn cất tại Nghĩa trang Thôn Viên - Cổ Nhuế.

Hà Nội: Làm rõ vụ thanh niên treo cổ bên đường

Di ảnh nạn nhân

Nạn nhân được xác định là nam thanh niên khoảng 20 tuổi, cao 1m60, thể trạng gầy, mặt dài, lông mày ngang, sống mũi thẳng, dái tai chục, trên người mặc quần đùi màu đen, áo phông màu xanh có hình con ngựa. Hiện ai biết tin này xin thông báo cho gia đình nạn nhân đến cơ quan Công an Quận Bắc Từ Liêm để hoàn tất các thủ tục cần thiết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Làm rõ vụ thanh niên treo cổ bên đường