Hà Nội: Hai mẹ con 9x bỗng dưng mất tích

Như Loan| 09/11/2017 11:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lãnh đạo Công an xã Vân Côn (Hoài Đức, Hà Nội) cho biết sau hai ngày rà soát, xác minh vẫn chưa tìm thấy tung tích người mẹ và con trai 8 tháng tuổi mất tích.

Theo đơn trình báo của gia đình anh Vũ Đăng Nam, trú tại xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội thì vào khoảng hơn 15h chiều 7/11, anh đi làm trở về nhà thì không thấy vợ anh là chị Đỗ Hương Linh (SN 1999) cùng con gái 8 tháng tuổi là bé Vũ Gia Linh.

Hà Nội: Hai mẹ con 9x bỗng dưng mất tích

Hai mẹ con bỗng dưng mất tích. Ảnh gia đình cung cấp

Sau nhiều lần gọi điện nhưng không liên lạc được, anh vội vàng đến nhà bố mẹ đẻ và anh em họ hàng nhờ đi tìm nhưng vẫn không có thông tin gì về hai mẹ con. Đến nay đã gần 2 ngày nhưng gia đình vẫn chưa có tin tức gì về chị Đỗ Hương Linh và cháu Vũ Gia Linh.

Theo anh Nam, khi đi vợ chỉ mang theo số tiền khoảng 2 triệu đồng và không mang theo quần áo.

Anh Nam cho biết, trước ngày vợ con mất tích, hai vợ chồng vẫn vui vẻ, bình thường, không hề xảy ra xích mích gì. Tuy nhiên, anh nghi ngờ việc thời gian trước đây vợ anh có chơi với một hai người trong hội bán hàng online. Thời gian gần đây, anh cũng thấy vợ hay nhắn tin trò chuyện với một người phụ nữ khoảng 25 đến 30 tuổi và nghi ngờ người này có liên quan đến sự mất tích của vợ con mình.

Sáng 9/11, trao đổi với PV, ông Nguyễn Tiến Hạ, Trưởng Công an xã Vân Côn xác nhận: Công an xã Vân Côn đã nhận được đơn trình báo của gia đình anh Vũ Đăng Nam về việc vợ con mất tích.

Theo ông Hà, ngay sau khi nhận tin, Công an xã đã tiến hành rà soát trên toàn địa bàn huyện Hoài Đức. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có thông tin gì. Hiện Công an xã Vân Côn đã báo với Đồn Công an phụ trách địa bàn xã để có biện pháp phối hợp truy tìm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Hai mẹ con 9x bỗng dưng mất tích