Hà Nội: CSGT bị đâm xe bất tỉnh khi đang làm nhiệm vụ

Huy Hùng| 22/06/2015 18:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, kiểm soát trên tuyến Đại lộ Thăng Long, Trung tá CSGT (Đội CSGT số 11), đã bị một nam thanh niên đâm xe máy vào người, khiến cả hai phải nhập viện cấp cứu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 22/6, tại km5, đại lộ Thăng Long, địa phận thuộc phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm trên có một nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 29V7-082xx đi từ làng Phú Đô ra, lấn sang phần đường dành cho các phương tiện ngược chiều.

Lúc này tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên nam thanh niên điều khiển xe máy đã không chấp hành hiệu lệnh của CSGT mà lạng lách sang một bên để tránh rồi bất ngờ lao thẳng vào một chiến sỹ CSGT đang đứng phía sau khoảng 10m.

Hà Nội: CSGT bị đâm xe bất tỉnh khi đang làm nhiệm vụ

Khu vực xảy ra vụ tai nạn (ảnh: otofun)

Cú va chạm mạnh khiến một cảnh sát giao thông bị ngã xuống đường, bất tỉnh. Xe máy xoay ngang đường, người điều khiển xe máy bị hất về phía trước, máu chảy nhiều.

Sau khi phát hiện vụ việc, CSGT cùng người dân đã tới hiện trường đưa cả 2 người bị nạn đi cấp cứu.

CSGT bị thương được xác định là Trung tá Đào Đức Phong, sau va chạm bị choáng, chảy máu vùng đầu, Trung tá Phong đã được đưa vào Bệnh viện 198 điều trị. Trung tá Phong không nhớ tình huống xảy ra va chạm và đang được các bác sĩ tại đây theo dõi diễn biến sức khỏe.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: CSGT bị đâm xe bất tỉnh khi đang làm nhiệm vụ