Hà Nội: Cô gái chết tại nhà nghỉ sau khi vào cùng 4 người đàn ông

Mai Đỉnh(TH)| 28/07/2017 17:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thi thể cô gái trẻ sinh năm 1997 được phát hiện tử vong bất thường sau khi vào nhà nghỉ cùng 4 người đàn ông tại thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hòa, Hà Nội.

Sáng 28/7, lãnh đạo thị trấn Vân Đình (Ứng Hòa, Hà Nội) thông tin, trưa 27/7, lực lượng chức năng thị trấn nhận được thông tin một cô gái trẻ tử vong tại nhà nghỉ P.N trên địa bàn, nghi do sốc thuốc.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, lực lượng công an đã nhanh chóng đến hiện trường đưa cô gái đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Hà Nội: Cô gái chết tại nhà nghỉ sau khi vào cùng 4 người đàn ông

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu cho hay, cô gái chết trong tư thế nằm, có biểu hiện của việc sốc thuốc. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện giấy tùy thân và một số đồ tư trang liên quan. Xác minh ban đầu, cô gái này sinh năm 1997, quê ở Bắc Kạn. Danh tính nạn nhân vẫn đang được cơ quan chức năng giữ bí mật. Hiện, thi thể cô gái đã được người nhà đến nhận, đưa về an táng.

Được biết, trước đó cô gái vào khách sạn cùng 4 người đàn ông. Các đối tượng liên quan đang được cơ quan chức năng triệu tập để lấy lời khai. Liên quan đến sự việc trên, trưởng công an thị trấn Vân Đình xác nhận có sự việc và cho biết thêm, hiện cơ quan công an huyện Ứng Hòa đang điều tra vụ việc.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cô gái chết tại nhà nghỉ sau khi vào cùng 4 người đàn ông