Hà Nội: Cháy lớn hiệu cầm đồ tại phố Phùng Hưng

Hạnh Quỳnh| 27/12/2016 15:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ cháy lớn đã xảy ra vào khoảng 12 giờ ngày 27/12 tại phố Phùng Hưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, khu vực xảy ra cháy là ngôi nhà 3 tầng địa chỉ số 83 phố Phùng Hưng được sử dụng làm cửa hiệu cầm đồ. Vào thời điểm trên, lửa bất ngờ bùng phát từ tầng 3 ngôi nhà này sau đó nhanh chóng lan sang nhà số 81 được sử dụng làm cửa hàng kinh doanh quần áo thời trang và tiếp tục có nguy cơ lan rộng sang các nhà kề bên.

Nhận thấy đám cháy tiếp tục có khả năng lan rộng, bên cạnh việc sử dụng các phương tiện để dập lửa, người dân xung quanh đã báo cho lực lượng chức năng. 

Hà Nội:  Cháy lớn hiệu cầm đồ tại phố Phùng Hưng

Hiện trường vụ cháy

Theo Đại tá Trần Văn Vụ, Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy số 1, Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy thành phố Hà Nội: "Nhận được tin báo, đơn vị đã gấp rút điều động 5 xe chữa cháy và 2 xe tiếp nước cùng hàng chục chiến sĩ cảnh sát phòng cháy, chữa cháy tới hiện trường triển khai phương án dập lửa, khoanh vùng không để đám cháy tiếp tục lan rộng. Đồng thời, lực lượng Cảnh sát tổ chức sơ tán các hộ dân bên cạnh ngôi nhà số 83 để bảo đảm an toàn. Cảnh sát giao thông và lực lượng Công an cũng triển khai các phương án phân luồng giao thông chung quanh khu vực xảy cháy". 

Sau những nỗ lực của lực lượng chức năng, đến 13 giờ 15 phút cùng ngày, vụ hỏa hoạn tại ngôi nhà số 83 và số 81 đã được khống chế cơ bản. Rất may, đám cháy không gây thiệt hại về người. 

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn trên đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cháy lớn hiệu cầm đồ tại phố Phùng Hưng