Hà Nội: Bàng hoàng phát hiện người đàn ông gục chết trong xe ô tô

Đỗ Việt| 28/06/2015 15:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy chiếc xe ô tô đỗ rất lâu gần cổng chùa Vạn Niên, một công nhân quét rác tiến lại kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện người đàn ông gục chết bên trong.

Sự việc xảy ra khoảng 9h sáng nay (28/6), gần khu vực cổng chùa Vạn Niên, phường Xuân La, quận Tây Hồ,  Hà Nội.

Hà Nội: Bàng hoàng phát hiện người đàn ông gục chết trong xe ô tô

Hiện trường vụ việc

Người đầu tiên phát hiện sự việc là chị Nguyễn Thị H, một công nhân vệ sinh môi trường kể lại: “Sáng sớm nay, khi quét  rác ở khu vực Hồ Tây, phát hiện chiếc xe ô tô đỗ ở gần cổng chùa Vạn Niên rất lâu không chịu rời đi. Khi tôi tiến lại gần chiếc xe ô tô bảo tài xế rời đi để quét rác thì bàng hoàng phát hiện người đàn ông gục chết trong xe”. Ngay lập tức, chị H đã hô hoán người dân gần đó và thông báo sự việc lên công an phường Xuân La.

Một số người dân gần khu vực xảy ra vụ việc cho biết, chiếc xe ô tô BKS 29A - 661. 39 đỗ ở cổng chùa Vạn Niên từ sáng sớm, trên xe vẫn nổ máy và có tiếng nhạc nên không ai để ý, chỉ đến khi người công dân quét rác phát hiện và tri hô thì mọi người mới chạy đến.

“Khi nhìn qua lớp cửa kính vào bên trong thấy có một bức thư ghi số điện thoại kèm theo. Một người dân đã liên hệ theo số điện thoại này để báo cho thân nhân nạn nhân biết”, một nhân chứng cho hay.

Tiếp nhận thông tin từ người dân, ít phút sau, công an phường Xuân La, quận Tây Hồ đã có mặt để bảo vệ hiện trường và phối hợp với các phòng ban chức năng, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân cái chết.

Hà Nội: Bàng hoàng phát hiện người đàn ông gục chết trong xe ô tô

Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường và khám nghiệm tử thi

Bước đầu, cơ quan chức năng làm rõ danh tính nạn nhân là Đặng Quang Phong (SN 1988, ở phố Hàng Vôi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Được biết, anh Phong đã có vợ và một người con trai được gần 4 tuổi.

Nguyên  nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Bàng hoàng phát hiện người đàn ông gục chết trong xe ô tô