Hà Nam : Xe tải gây tai nạn chết người rồi tăng ga bỏ chạy

Hoàng Hiếu - Triệu Dương| 29/04/2015 18:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Va chạm với xe máy đi ngược chiều, tài xế lái xe tải bỏ mặc nạn nhân rồi tăng ga bỏ chạy. Một số người dân đã truy đuổi và ghi được biển số xe cung cấp cho CSGT.

Hà Nam : Xe tải gây tai nạn chết người rồi tăng ga bỏ chạy

Sau cú va chạm, người đàn ông điều khiển xe máy bị văng xa hơn 10 mét

Vào khoảng 14h ngày 29/4 tại quốc lộ 21A (đoạn chạy qua thôn Văn Lâm, xã Liêm Tiết, thành phố Phủ Lý, Hà Nam) xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô tải với xe  máy làm một người tử vong tại chỗ.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe tải lưu thông theo hướng Nam Định – Phủ Lý chạy với tốc độ rất cao bất ngờ tông vào một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển chiếc xe máy mang BKS 30Y2-3150 đi chiều ngược lại.

Hậu quả, người đàn ông điều khiển xe máy bị văng xa hơn 10 mét và tử vong tại chỗ.

Sau khi gây tại nạn chết người, tài xế điều khiển chiếc xe tải không dừng lại mà tăng ga bỏ chạy về hướng TP Phủ Lý. Trước hành đồng vô cảm của người tài xế, một số người dân bức xúc đã truy đuổi và ghi lại biển số xe cung cấp cho lực lượng cảnh sát giao thông.

Hà Nam : Xe tải gây tai nạn chết người rồi tăng ga bỏ chạy

CSGT khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn

Chứng kiến vụ tai nạn xảy ra, anh Nguyễn Văn Tùng, một người dân bán hàng tạp hóa bức xúc: “Chiếc xe tải không những chạy tốc độ cao mà  rú còi inh ỏi lấn sang phần đường phương tiện khác".

Tiếp nhận thông tin từ quần chúng nhân dân, lực lượng  CSGT TP Phủ Lý có mặt để khám nghiệm hiện trường và truy tìm chiếc xe tải bỏ chạy.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nam : Xe tải gây tai nạn chết người rồi tăng ga bỏ chạy