Hà Nam: Tìm thấy thi thể cô gái trẻ mang thai nhảy sông tự tử

Mai Đỉnh| 03/11/2018 21:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cô gái trẻ mang thai 4 tuần nhảy cầu tự tử tại cầu cầu Liêm Chính thuộc phường Liêm Chính (TP Phủ Lý).

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ mang thai nhảy sông tự tử sau khi cãi nhau với người yêu vào ngày 3/11, đến 15h30 cùng ngày lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của nạn nhân.

Được biết, nữ sinh trên đang là sinh viên một trường cao đẳng ở Nam Định. Người bạn trai đi cùng tên Vũ Minh T. (19 tuổi) đang làm việc tại TP Bắc Ninh. Cả 2 đều quê quán tại huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định. Thời điểm xảy ra vụ việc, T. cùng nữ sinh này cùng về quê.

Hà Nam: Tìm thấy thi thể cô gái trẻ mang thai nhảy sông tự tử

Lực lượng tìm kiếm đưa thi thể cô gái trẻ nhảy sông tự tử lên xe.

Trước đó như đã đưa tin, khoảng 9h ngày 3/11, đôi nam nữ đi xe máy đến cầu Liêm Chính (phường Liêm Chính, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) thì xảy ra cãi vã, sau đó cô gái đã nhảy xuống sông và mất tích. Chứng kiến vụ việc, nam thanh niên đi cùng định lao xuống cứu cô gái nhưng người dân đã nhanh chóng can ngăn.

Qua xác định, cô gái trẻ tên là T.Đ.T.A. (SN 1999). Công an cũng thu được trong cặp của cô gái tờ phiếu khám xác định đang mang thai 4 tuần tuổi và thẻ căn cước mang tên nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nam: Tìm thấy thi thể cô gái trẻ mang thai nhảy sông tự tử