Hà Giang: Thai nhi bị lũ cuốn đã nằm ngoài bụng mẹ

Phàn Thu| 14/09/2015 15:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho đến sáng ngày 14/9, cơ quan chức năng đã tìm thấy 3 thi thể nạn nhân, trong đó có 1 thai nhi ở tháng thứ 9 đã nằm ngoài bụng mẹ. Hiện, vẫn còn một nạn nhân mất tích.

Sau nhiều ngày tìm kiếm, đến 16 giờ ngày 13/9, lực lượng chức năng tỉnh Hà Giang và người dân đã tìm thấy thi thể chị Giàng Thị Mảy (sinh năm 1991) nạn nhân trong vụ vụ lũ quét hôm 7/9 vừa qua trên địa bàn thôn Minh Tiến, xã Thuận Hòa (Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang).

Nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng đang phân hủy, bị đất đá vùi lấp ở khu vực gần lòng hồ thủy điện Sông Miện 5, cách hiện trường khoảng 3 km. 

Trước đó, khoảng 12 giờ ngày 12/9, người dân thôn Khâu Miàng, xã Thuận Hòa phát hiện thi thể 2 bé trai ở khe suối, cách nền nhà cũ của nạn nhân cũng tầm 3km. Danh tính được xác định là cháu Phàn Phủ Minh (3 tuổi) và thai nhi tháng thứ 9 trong bụng chị Mảy. Hiện, cháu Phàn Phủ Sơn (5 tuổi) vẫn đang mất tích.

Hà Giang: Thai nhi bị lũ cuốn đã nằm ngoài bụng mẹ

Hiện trường nơi xảy ra vụ lũ quét

Trước đó như Báo Công lý đã đưa tin, khoảng 20 giờ ngày 7/9, tại thôn Minh Tiến, xã Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên đã xảy ra trận lũ quét gây thiệt hại lớn về người và tài sản của nhân dân.

Nước lũ cuốn trôi hoàn toàn một nhà dân khiến ba người trong cùng một gia đình là chị Giàng Thị Mảy (sinh năm 1991), đang mang thai tháng thứ 9 và hai con là Phàn Phủ Sơn (sinh năm 2010) và Phàn Phủ Minh (sinh năm 2012) mất tích.

Công tác tìm kiếm nạn nhân cuối cùng vẫn đang được tiến hành.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Giang: Thai nhi bị lũ cuốn đã nằm ngoài bụng mẹ