Giữ cháu bé 3 tuổi làm con tin rồi dọa tẩm xăng tự thiêu

Duy Uyên| 05/09/2017 14:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng mẹ cháu bé đã tác động để vợ dẫn con về quê, Thừa đã khống chế cháu bé 3 tuổi rồi dọa tẩm xăng tự thiêu trong phòng trọ.

Sự việc xảy ra vào 7 giờ sáng 5/9, tại khu nhà trọ trên đường số 7, phường Bình Hưng Hòa (quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh). Vào thời điểm trên, Nguyễn Văn Thừa (SN 1983, quê ở Cần Thơ) đã bất ngờ xông ra khống chế cháu bé 3 tuổi, con của chị Uyên ở phòng trọ đối diện.

Sau đó, Thừa đưa cháu bé vào phòng trọ của mình, rồi chốt cửa và dọa sẽ tẩm xăng tự thiêu nếu ai xông vào giải cứu cháu bé. Quá sợ hãi, chị Uyên cùng với người dân trong xóm trọ ra sức thuyết phục Thừa thả cháu bé nhưng bất thành. Sự việc sau đó được báo lên cơ quan chức năng.

Giữ cháu bé 3 tuổi làm con tin rồi dọa tẩm xăng tự thiêu

Khu trọ nơi xảy ra sự việc

Nhận được thông tin, Công an phường Bình Hưng Hòa và các lực lượng chức năng quận Bình Tân đã có mặt tại hiện trường. Sau nhiều giờ thương thuyết, Thừa thả cháu bé ra ngoài, nhưng vẫn chốt cửa cố thủ bên trong. Đến 12 giờ trưa cùng ngày, Thừa mới mở cửa ra ngoài và gục xuống bàn khóc nức nở.

Người dân quanh xóm trọ cho biết, trước đó vài ngày, vợ chồng Thừa có cãi nhau, chị Uyên và hàng xóm đến can ngăn. Sau đó, vợ Thừa đưa con về quê. Cho rằng do chị Uyên tác động nên vợ mới đưa con đi như vậy, Thừa đã nảy sinh ý định bắt cóc cháu bé con chị Uyên.

Hiện, Công an quận Bình Tân đang tạm giữ Nguyễn Văn Thừa để lấy lời khai và điều tra làm rõ sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giữ cháu bé 3 tuổi làm con tin rồi dọa tẩm xăng tự thiêu