Giám định tâm thần với người phụ nữ hành hạ dã man con của bạn trai

Ngọc An| 14/06/2020 11:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Phú Giáo (Bình Dương) đang giám định tâm thần với người phụ nữ hành hạ dã man cháu bé là con của người tình để có căn cứ xử lý.

Trước đó, vào ngày 28/5/2020, qua công tác nắm tình hình, Công an huyện Phú Giáo nhận được thông tin trên mạng xã hội facebook đang đăng tải một video clip ghi nhận vụ việc một người phụ nữ dùng tay, chân đánh một cháu nhỏ trên địa bàn huyện.

Tiến hành xác minh, cơ quan Công an xác định cháu bé trong đoạn clip là Nguyễn Văn T., SN 2015, con của anh Nguyễn Văn H., SN 1990, ngụ tại xã An Bình, huyện Phú Giáo; còn người đánh cháu T. là Nguyễn Thị Liên, SN 1986, người sống chung với anh H. như vợ chồng.

Giám định tâm thần với người phụ nữ hành hạ dã man con của bạn trai

Hình ảnh cháu bé bị bạo hành được cắt từ clip

Anh H. còn cho biết bản thân anh đã có 1 người con riêng, sau đó anh tiếp tục kết hôn với chị N, SN 1993 và có với nhau 2 người con là cháu T. và 1 người em của T.

Đầu năm 2019, chị N bỏ nhà đi, để lại 2 con cho anh H. nuôi dưỡng. Đến đầu tháng 4/2019, anh H. lại tiếp tục chung sống như vợ chồng với Nguyễn Thị Liên cho đến nay.

Ngày 25/5/2020, do tức giận việc T. không chịu ngủ trưa nên Nguyễn Thị Liên đã dùng tay, chân đánh cháu T. Nhìn thấy sự việc nên người con riêng của anh H. (SN 2011) đã dùng điện thoại quay lại toàn bộ sự việc, đoạn clip sau đó được chia sẽ đến nhiều người và được đăng lên mạng xã hội facebook.

Qua trưng cầu giám định, Trung tâm giám định pháp y tỉnh Bình Dương xác định tỷ lệ thương tích của cháu T. là 5%. Làm việc với cơ quan Công an, Nguyễn Thị Liên thừa nhận hành vi đánh đập cháu T.

Theo xác minh của Công an huyện Phú Giáo, đối tượng Nguyễn Thị Liên được UBND xã An Bình và UBND huyện Phú Giáo xét duyệt hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng theo diện đối tượng bị bệnh tâm thần nặng từ năm 2008 cho đến nay.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Giáo đã ra Quyết định trưng cầu giám định tâm thần đối tượng Nguyễn Thị Liên để cũng cố hồ sơ, xử lý vụ việc theo đúng quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giám định tâm thần với người phụ nữ hành hạ dã man con của bạn trai