Giải cứu một tiểu thương bị bán sang Trung Quốc với giá 350 triệu đồng

Vũ Ba| 11/01/2019 10:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau cuộc gặp và nói chuyện với một phụ nữ không quen biết trên xe, chị K. bỗng ngủ thiếp đi. Khi tỉnh dậy, chị K. bàng hoàng vì thấy mình ở trong nhà một người đàn ông bên Trung Quốc.

Chiều 10/1, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) đã tiếp nhận chị Trịnh Thị K. (SN 1984, trú tại xã Thạch Bình, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa) từ phía Công an Trung Quốc trao trả.

Trước đó, ngày 3/9/2018, trên đường từ Hà Nội lên Lạng Sơn lấy hàng, chị K. có gặp và nói chuyện với một phụ nữ không quen biết. Khi xe đến địa phận tỉnh Bắc Giang, chị K. bỗng ngủ thiếp đi. Lúc tỉnh dậy, chị K. bàng hoàng khi thấy mình ở nhà một người đàn ông bên Trung Quốc. Sau đó, chị K. được cho biết mình bị bán với giá 10 vạn nhân dân tệ (tương đương khoảng 350 triệu đồng).

Trong quá trình ở nhà người đàn ông bên Trung Quốc, chị K. đã dùng máy tính truy cập vào mạng internet rồi báo tin cho gia đình về việc chị bị lừa bán sang Trung Quốc.

Giải cứu một tiểu thương bị bán sang Trung Quốc với giá 350 triệu đồng

Lực lượng biên phòng đang làm làm việc với nạn nhân

Ngày 11/10, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Móng Cái nhận được đơn trình báo của anh trai chị K. về việc chị này bị bán cho một người đàn ông ở khu Kiều Đông, huyện Hình Đài, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc.

Ngay sau đó, Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Móng Cái đã trao đổi với Chi đội Công an Biên phòng thành phố Phòng Thành Cảng (tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc) để phối hợp giải cứu và đưa chị K. về đoàn tụ với gia đình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải cứu một tiểu thương bị bán sang Trung Quốc với giá 350 triệu đồng